SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Xe ô tô mới giá dưới 500 triệu đồng, lựa chọn nào hợp lý?

15:32, 20/12/2017
(SHTT) - Chevrolet Aveo, Nissan Sunny, Toyota Vios, Kia Rio Sedan, Mitsubishi Attrage chính là những mẫu xe ô tô giá dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Người Việt có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý phù hợp với tiêu chí của mình.

Chevrolet Aveo

Xe Chevorlet Aveo dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất ở mức giá dưới 500 triệu đồng. Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình. 

Chevrolet Aveo

 

Cùng với đó, mẫu xe này được tích hợp nhiều tiện nghi tiên tiến như tay lái tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới, hệ thống âm thanh 6 loa mới với ổ CD hỗ trợ định dạng MP3 cùng cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi. 

Chevrolet Aveo LT 2017 được trang bị động cơ hoàn toàn mới E-TEC II 1.4L cam kép DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp với số lùi dạng móc khá đặc trưng, cho công suất tối đa 93 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 N.m tại 3000 rpm. Nhờ sử dụng động cơ dung tích nhỏ và công nghệ E-TEC II mới được thừa hưởng từ đàn anh Cruze LT, nên Aveo LT phiên bản số sàn rất tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao trung bình khoảng 5,9 lít/100 km đường hỗn hợp.

Nissan Sunny

Thiết kế mang vẻ trung tính, hiền hòa, lịch lãm của Nissan Sunny nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Nissan Sunny vừa nhằm đến khách hàng trung niên với đường nét thiết kế lịch lãm lại vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu của người trẻ bởi ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp ở phần đầu và đuôi xe.

Nissan Sunny XL

 

Nissan Sunny lắp ráp trong nước được trang bị động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống van biến thiên thời gian (CVTC) và đánh lửa điện tử, dung tích 1.5 L, tạo công suất 99,3 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Toyota Vios

Toyota Vios 2017 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với những thay đổi cơ bản nhưng rất đáng giá. Cụ thể là thay đổi về động cơ và hộp số. Toyota Vios 2017 được trang bị thế hệ động cơ mới 2NR-FE 4 xy lanh thẳng hàng,16 van DOHC, Dual VVT – i cho công suất 107HP tại vòng tua 6000v/ph và moomen xoắn tối đa 140Nm ở 4200v/ph thay cho động cơ cũ 1NZ-FE. Toyota Vios 2017 phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ có 3 phiên bản là Vios G CVT( số tự động vô cấp – bản đủ), Vios E MT( số sàn) và Vios E CVT (số tự động vô cấp). Vios mới sẽ có 4 màu cho khách hàng lựa chọn: màu đen, màu trắng, màu bạc và màu nâu vàng.

Toyota Vios

 

Ngoài ra chiếc xe Toyota Vios hoàn toàn mới được trang bị các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khung xe GOA, 2 túi khí phía trước giúp khách hàng yên tâm trên mọi cung đường.

Kia Rio Sedan

Với thiết kế năng động, nổi bật và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Kia Rio là dòng xe sedan tiêu biểu trong phân khúc.

Kia Rio Sedan

 

Kia Rio được đánh giá cao về mặt thiết kế với vẻ mượt mà ở ngoại thất và sang trọng trong nội thất. Hệ thống giải trí của Kia Rio cũng được khen ngợi với màn hình DVD, AUX/USB/Bluetooth, 6 loa. Máy lạnh được làm lạnh nhanh và mạnh cộng khả năng cách ấm tốt

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage 2017 là một chiếc sedan mang đầy tính thực dụng, từ thiết kế cho đến nội thất, động cơ và vận hành... Mitsubishi Attrage được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2014, sau đó nó đã chứng minh được chất lượng của mình và đạt được những thành công nhất định tại thị trường ô tô Việt Nam.

Mitsubishi Attrage

 

Mitsubishi Attrage 2017 được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan đang bán tại Việt Nam với 2 phiên bản là Attrage số sàn MT 1.2L và Attrage số tự động CVT 1.2L. Sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và không gian nội thất rộng rãi sang trọng, cùng với đó là khả năng tăng tốc ấn tượng, cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc. 

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.