SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xe Nissan phát nổ ngay trên đường cao tốc, tài xế tử vong tại chỗ

11:06, 27/03/2018
(SHTT) – Sáng ngày 26/3, một chiếc xe Nissan Cefiro bỗng nhiên phát nổ trên một đoạn cao tốc Bắc - Nam thuộc vùng biên giới giữa Thái Lan và Malaysia khiến tài xế tử vong ngay tại hiện trường do bị bỏng nặng.

Chiếc xe bốc cháy ngay tại Km 6.3 trên đường cao tốc và người đàn ông điều khiển phương tiện đã bị thiêu cháy ngay tại hiện trường.

Nissan 1

Xe Nissan Cefiro bỗng dưng phát nổ khi đang lưu thông trên đường

Vụ việc xảy ra vào lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương), chiếc xe sau khi phát nổ tiếp tục bị trượt dài trên đường.

Cho tới thời điểm hiện tại, nguyên nhân dẫn tới vụ nổ vẫn chưa được tìm ra.

Danh tính của nạn nhân cũng chưa thể xác định vì thi thể đã bị bỏng hoàn toàn, rất khó cho việc nhận dạng, tuy nhiên, theo giấy tờ đăng ký tại Nissan Sentra, chiếc xe gặp tai nạn thuộc quyền sở hữu của ông Tan Kia Sock, 71 tuổi.

nissan 2

Hiện vẫn chưa xác định được chính xác danh tính nạn nhân của vụ nổ xe.

Theo trưởng công an địa phương, ông Supt Mohd Ismail Ibrahim, một đội cứu hỏa từ trạm cứu hộ và đội cứu hộ Bukit Kayu Hitam đã có mặt tại hiện trường khoảng 15 phút ngay sau khi sự cố xảy ra.

Vị cảnh sát cũng cho biết thêm rằng chiếc xe Nissan đã bị phá hủy tới 90% và nạn nhân đã bị hủy dung hoàn toàn, rất khó để nhận dạng.

Đây không phải là vụ việc xe Nissan đột nhiên phát nổ. Vào năm 2017, một gia đình tại Queensland cũng đã phải trải qua cú sốc nặng khi chiếc xe Nissan Murano TI 2011 của họ đột nhiên phát nổ trong gara gia đình và phá hủy hoàn toàn ngôi nhà của họ chỉ trong vài phút.

nissan 3

Cô Oliver và chiếc xe Nissan Murano TI 2011 đã bị phá hủy. 

Thêm một vụ việc vào năm 2015, tài xế xe Nissan X-Trail SUV đã bị bỏng nửa mặt vì túi khí do Takata được lắp đặt trong xe phát nổ.

nissan 4

Túi khí trong xe Nissan khiến tài xế bị bỏng nửa mặt. 

Nguyễn Huế

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Thời gian gần đây, nền tảng mạng xã hội X đã liên tục tiết lộ về kế hoạch thay đổi cách thức hoạt động. Trong đó, một chính sách mới khiến người dùng chú ý là yêu cầu phải phí để sử dụng toàn bộ các tính năng của nền tảng.
Tin tức 3 ngày trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 4 ngày trước
(SHTT) - WIPO mới đây đã công bố chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ (SHTT) thế giới 2024 là: “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.