Xe máy bay sử dụng động cơ phản lực đầu tiên trên thế giới
Volonaut cho biết hệ thống cân bằng độc quyền của Airbike được hỗ trợ bởi máy tính kiểm soát bay cung cấp khả năng lơ lửng tự động và tính dễ điều khiển cho người cầm lái. Sử dụng vật liệu sợi carbon cao cấp, in 3D và phương pháp tối giản, Airbike nhẹ hơn gấp 7 lần so với một mẫu xe máy thông thường.

Airbike có vị trí ngồi lái độc đáo với tầm nhìn 360 độ không bị cản trở, giúp người lái nhanh chóng làm chủ cỗ xe bay và mang đến cảm giác tự do trọn vẹn. Nhờ kích thước cực kỳ nhỏ gọn và không sử dụng động cơ đẩy xoay tròn, phương tiện có thể dễ dàng di chuyển qua những khu vực nhỏ hẹp nhất.
Khác với mẫu Jetson ONE, Airbike sử dụng cách bố trí lộ thiên, không có bộ khung bao quanh người lái. Cỗ máy cũng đổ về phía trước thay vì vị trí ngồi kiểu ghế tựa như ở các phương tiện bay điện cất hạ cánh thẳng đứng. Trong video giới thiệu, thương nhân kiêm nhà phát minh Tomasz Patan điều khiển mẫu xe máy bay trong không trung, lướt qua một thung lũng và bay quanh khu rừng. Airbike di chuyển qua tán cây rừng và lòng hồ khô cạn, cất cánh và hạ cánh mà không cần trợ giúp.
Tuy nhiên, Volonaut vẫn giữ kín chi tiết về hệ thống đẩy của Airbike và giá bán.
T/H
TIN LIÊN QUAN
-
Đắk Lắk: Tăng cường phòng, chống thực phẩm giả, thực phẩm bẩn
-
Thái Nguyên: Kiểm tra các cơ sở khám chữa bệnh, sản xuất, kinh doanh thuốc, thực phẩm
-
Thái Bình: 4 tháng đầu năm bắt giữ 671 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Bộ Y tế thu hồi 9 mỹ phẩm của Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Dịch vụ Linh Anh
Tin khác
