SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Xe khách phát nổ ở Bắc Ninh: 14 người thương vong

07:29, 22/02/2017
(SHTT) - Một vụ nổ xe khách vừa xảy ra tại xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ. Vụ nổ đã khiến cho 2 người tử vong và 12 người khác bị thương.
jj

Hiện trường chiếc xe khách phát nổ làm 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. (Ảnh Tùng Nguyễn – Otofun) 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30, một xe khách giường nằm của nhà xe Ka Long mang biển kiểm soát 14B 00694, đang lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh, khi đi đến địa phận xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ.

Vụ nổ xe khách tại Bắc Ninh đã khiến cho 2 người tử vong và 12 người khác bị thương.

Theo quan sát, hiện trường nơi xảy ra vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh,chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, bánh sau của chiếc xe bị nổ lốp, thành xe bị xé toang, các cửa kính đều bị vỡ. Do sức ép của vụ nổ lớn nên đồ đạc và các mảnh vỡ văng ra xa hàng trăm mét, tung tóe khắp nơi.

Nhận được thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng chức năng xử lí vụ việc, cũng như đưa những người bị thương đi cấp cứu. Được biết ngoài 2 người tử vong ra số hành khách bị thương cũng không nguy hiểm đến tính mạng.

Cũng theo ông Quỳnh cho biết, hiện lực lượng y tế do Giám đốc Sở Y tế trực tiếp chỉ đạo đã chuyển toàn bộ người bị thương về Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

 Ngay sau khi vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh xảy ra, Ban giám đốc Công an tỉnh đã nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị chuyên môn khám nghiệm hiện trường, đồng thời thực hiện việc phân luồng giao thông đưa các nạn nhân bị thương đi bệnh viện cấp cứu. Cùng với đó lực lượng công binh cũng sớm có mặt để dò vật liệu nổ.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang khám nghiệm và lấy lời khai người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ nổ xe khách.

PV 

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Ban Thường vụ Thị ủy Nghi Sơn và Ban Thường vụ Thị ủy Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị giữa thị xã Nghi Sơn và thị xã Hoàng Mai đến năm 2025.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hoá vừa thông qua Nghị quyết bổ sung 2.654 biên chế sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ thông công lập cho các địa phương, đơn vị năm 2024 của tỉnh.