SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Xe Hyundai Accent thế hệ mới nhất sắp ra mắt thị trường

20:25, 20/02/2017
(SHTT) - Hyundai đã tiết lộ thế hệ thứ 5 của dòng xe Accent tại triển lãm xe hơi Canada International Auto Show 2017 tổ chức ở Toronto.
Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong

 

Hãng này cho biết thiết kế mới của Accent được nâng cấp và có nhiều cải tiến về cơ khí. Xét về kiểu dáng, Accent mới sẽ xuất hiện với hình ảnh táo bạo hơn các sản phẩm trước đó. Các đèn pha và đèn hậu được thiết kế góc cạnh hơn giúp xe trở nên ấn tượng.

Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong 1

 

Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong 3

 

Accent bản mới được thiết kế với động cơ 1.6L 4 xi-lanh, công suất 132 mã lực và 161Nm mô-men xoắn. Thay đổi này giúp xe rút ngắn thời gian tăng tốc so với phiên bản hiện tại. Động cơ có thể kết hợp với một hộp số sàn 6 tốc độ hoặc hộp số tự động 6 tốc độ tùy thuộc vào sở thích của khách hàng. Hãng xe Hàn Quốc khẳng định xe Accent mới sẽ tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 7% so với hiện tại.

Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong 2

 

Khung gầm của Accent cũng được cải thiện để nâng cao khả năng đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời bổ sung phanh khẩn cấp tự động và camera quan sát phía sau.

Trong nội thất cũng trang bị màn hình cảm ứng 7-inch gồm cả Apple CarPlay và Android Auto được điều khiển bằng giọng nói. Hai cổng USB và một cổng phụ trợ cũng được bổ sung.

 Hyundai cho biết xe sẽ có mặt trên thị trường kể từ quý 3/2017.

Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong 5

 

Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong 7

 

Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong 7

 

Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong 9

 

Xe Hyundai Accent the he moi nhat sap ra mat thi truong 11

 

Lê Phương

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 3 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.