SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xế hộp 2 tỷ của Duy Mạnh va chạm nhẹ với Honda SH trên cầu, bác SH nhanh tay xin luôn chữ ký

10:12, 21/01/2020
Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc xe sang hơn 2 tỷ đồng của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh va chạm với Honda SH trên Cầu vượt Thái Hà gây thu hút dân tình.

Hình ảnh Trung vệ Duy Mạnh va chạm trên cầu vượt Thái Hà nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội.

Theo nguồn tin cung cấp, chiều 20/1, xe sang Mercedes GLC300 của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã va chạm với một chiếc xe SH do một người đàn ông trung niên điều khiển cùng chiều trên cầu vượt Thái Hà (Hà Nội).

Sau khi hai chiếc xe "huých nhẹ" nhau thì Trung vệ người Đông Anh, 24 tuổi này đã nhanh chóng xuống xe dựng giúp bác tài xế lái chiếc SH rồi vui vẻ lên xe di chuyển tiếp để tránh gây ùn tắc giao thông.

Nhìn hình ảnh mọi người yên tâm vì thấy Duy Mạnh và bác lái xe máy vẫn vui vẻ và không có xây xước gì nặng.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này và không biết chính xác lỗi thuộc về ai. Nhưng hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy may mắn vì đó chỉ là một cú "quệt" nhẹ và không có ai bị thương trong tình huống đó. Bên cạnh đó, một số người còn hài hước bình luận rằng: "Bác đi xe máy muốn xin chữ ký người nổi tiếng đây mà..."

Một cư dân mạng tếu táo: "Chân ga nhẹ thôi chứ không như sút bóng đâu nhé anh Duy Mạnh".

Được biết, chiếc xế hộp Mercedes GLC300 được Duy Mạnh - một trong những gương mặt nổi bật nhất trong giới cầu thủ Việt Nam và cô vợ xinh đẹp Quỳnh Anh - con gái của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn "tậu" cách đây hơn 2 tháng. Đó là chiếc xe trị giá hơn 2 tỷ và cũng là thành quả mà cả hai đã chăm chỉ làm việc trong một quãng thời gian dài.

 
Duy Mạnh còn từng giúp vợ mang xe đi bảo dưỡng.
 

Những thành công liên tiếp cùng tuyển quốc gia và U23 Việt Nam trong 2 năm qua giúp Duy Mạnh bỏ túi hàng tỷ đồng tiền thưởng cùng các hợp đồng quảng cáo giá trị cao. Còn Quỳnh Anh tuy xuất thân từ gia đình giàu có nhưng cô rất độc lập trong tài chính, tự mở công ty, tự kiếm tiền mua nhà, mua xe.

Ngoài ra, việc CLB Hà Nội liên tục giành các danh hiệu như vô địch V-League (2018, 2019), vào bán kết liên khu vực AFC Cup, vô địch Cup quốc gia 2019 cũng giúp Duy Mạnh có thêm nhiều tiền thưởng.

Ở tuổi 23, nhiều người mới bắt đầu sự nghiệp của mình nhưng cặp đôi này đã mua nhà lầu xe hơi và có cuộc sống hạnh phúc.

Việc Duy Mạnh và Quỳnh Anh có thể tự mua xe sang khi mới 23 tuổi khiến không ít người ngưỡng mộ. Nhiều fan đang mong chờ cặp đôi hôn lễ vào tháng 2 sắp tới này.

 Nguyễn Liên/ Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.