SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Xe cháy ở Bình Định: người dân lao vào hôi của

16:29, 02/11/2016
(SHTT) - Người tài xế đứng cạnh chiếc xe, bất lực trước dòng người kéo đến để hôi những thứ gì còn sót lại, kể cả những thùng hàng còn nguyên cũng được những người dân lấy đi một cách không thương tiếc.

Sự việc xảy ra vào ngày 1.11 Một chiếc xe tải gặp nạn ở Bình Định được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội bởi tính chất phi nhân văn của nó khi có đến hàng chục người lao vào không phải để giúp đỡ người bị nạn mà là đề hôi của. 

dam dong hoi cua

Đám đông lao vào hôi của bên ôtô tải gặp nạn 

Trong video nhiều thùng hàng trên xe bị hư hỏng, người dân tay cầm sẵn túi li lông lao vào tìm kiếm giữa đống hàng bị cháy, thậm chí nhưng thùng hàng vẫn còn nguyên vẹn cũng được lấy đi không thương tiếc,chứng kiến cảnh tượng người đàn ông nói lớn: "Đừng có lấy! Hàng đang còn nguyên, trả lại cho người ta". 

nguoi phu nu keu goi nguoi dan

Người phụ nữ kêu gọi người dân đừng có lấy hàng của tài xế. 

Tuy nhiên đám đông vẫn lao vào lấy đồ một cách không thương tiếc, người tài xế bất lực đứng khóc nức nở.Sau nhiều giờ đăng tải đoạn video thu hút hơn 1000 lượt chia sẻ, nhiều người tỏ thái độ vô cùng bức xúc Facebooker Bình Nguyễn - người chia sẻ video, viết: "Hôm nay, tôi đi bán hàng nhìn cảnh này mà buồn quá. Tài xế khóc lóc, còn người dân cứ hôi của. Không hiểu người ta nghĩ gì? Trong khi xe hàng thì cháy hết". 

tai xe dung khoc

Tài xế bất lực đứng khóc khi nhìn đám đông lao vào xe tải hôi của. 

PV

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các địa phương, tăng cường đổi mới, sáng tạo các hoạt động gắn với công nghiệp văn hóa nhằm kích cầu du lịch và tạo nguồn thu nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tin tức 6 giờ trước
Từ ngày 15/4 - 17/4/2024, tại ICISE, Viện Y Dược Việt đồng hành cùng hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 15/4, Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua UBND huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) đã tổ chức khen thưởng Trung úy Bùi Văn Đại, cán bộ Công an Thị trấn Cành Nàng (huyện Bá Thước) đã không quản hiểm nguy lao xuống sông, kịp thời cứu sống một bé gái 14 tuổi.