SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ: Người bệnh là khách hàng, khách hàng là ân nhân

07:41, 05/10/2019
(SHTT) - Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ được xem là “cánh chim đầu đàn” của ngành y tế tỉnh Phú Thọ với đội ngũ y bác sỹ tận tâm, công nghệ kỹ thuật hiện đại. Bệnh viện đã mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều người bệnh.

Với mong muốn người dân được thụ hưởng các dịch vụ y tế tốt nhất, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã xây dựng và phát triển theo hướng mô hình Bệnh viện đa khoa, đa trung tâm chuyên sâu.

Hệ thống các khoa phòng của Bệnh viện được thiết kế tinh tế, sang trọng với không gian khang trang, rộng rãi, là địa chỉ lý tưởng dành cho những người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh. Đặc biệt, với hệ thống dịch vụ khép kín và toàn diện trong quy trình khám chữa bệnh từ bước thăm khám, điều trị cho tới hồi phục chức năng, chăm sóc giảm nhẹ, bệnh viện được trang bị bởi hệ thống khoa, phòng đầy đủ, người bệnh không bao giờ phải lo lắng về tình trạng quá tải trong khám chữa bệnh khi đến với Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

benh vien da khoa tinh pt

 Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ: Người bệnh là khách hàng, khách hàng là ân nhân

Để mang tới cho khách hàng các dịch vụ y tế hoàn hảo nhất, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ luôn hoạt động với phương châm kết hợp phương tiện kỹ thuật ứng dụng công nghệ tiên tiến với đội ngũ nhân lực chuyên môn cao. Vì vậy, trong những năm qua, Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư và đổi mới trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa cho công tác khám chữa bệnh của các bác sĩ.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, hầu hết các thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước đi đầu về kĩ thuật như Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Có thể kể đến một số máy móc hiện có tại bệnh viện như: máy CT Scanner 64 dãy, hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI), XQ kỹ thuật số, máy siêu âm màu, máy chạy thận nhân tạo, thiết bị phẫu thuật nội soi, hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại… tất cả vì mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời nhằm mang lại hiệu quả thăm khám và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Năm 2018 là năm đánh dấu bước phát triển mới của Bệnh viện Đa khoa tỉnh khi Bệnh viện đã thành lập các Trung tâm điều trị chuyên sâu như: Trung tâm Đột qụy, Trung tâm Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng, Trung tâm Thận - Lọc máu, Trung tâm Huyết học truyền máu; kiện toàn Trung tâm Tim mạch, Trung tâm Ung bướu; thành lập Khoa Liên chuyên khoa (ghép 03 Khoa Mắt, Răng hàm mặt, Tai mũi họng).

benh vien da khoa tinh pt 1

 Trung tâm Sản Nhi trực thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ được thiết kế hiện đại

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã thực hiện được 100% các dịch vụ phân tuyến hạng I, trên 46% các kỹ thuật thuộc hạng đặc biệt. Nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu được triển khai như: phẫu thuật bắc cầu động mạch; điều trị ung thư đồng bộ 4 phương pháp, phẫu thuật sọ não trong chấn thương sọ não, đột quỵ não, u não; can thiệp mạch não, mạch gan, mạch vành; phẫu thuật mạch máu dưới kính hiển vi; ghép thận; phẫu thuật tim mở; thay khớp nhân tạo...

Với việc phát triển Bệnh viện theo mô hình Bệnh viện đa khoa chuyên sâu, nhiều kỹ thuật chuyên sâu được triển khai giúp cho người dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận được tiếp cận thuận lợi và công bằng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao, giảm áp lực quá tải cho tuyến trên, đồng thời tiết kiệm chi phí cho người bệnh, góp phần xóa đói, giảm nghèo bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

benh vien da khoa tinh pt 2

 Bệnh viện được trang bị công nghệ hiện đại

Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ cũng tăng cường bồi dưỡng kinh nghiệm chuyên môn trong công tác khám, chữa bệnh cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến dưới, đặc biệt là ở địa bàn đi lại khó khăn để đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Đối với bệnh viện các tỉnh bạn, Bệnh viên Đa khoa phú Thọ còn chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ một cách nhiệt tình, hiệu quả, được bệnh viện các tỉnh bạn đánh giá cao. Không những làm tốt công tác chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ còn làm tốt công tác khám chữa bệnh miễn phí cho các gia đình khó khăn, hỗ trợ kịp thời những gia định bị tai nạn, tổ chức khám, chữa bệnh cho đồng bào dân tộc vùng cao, tặng quà cho các gia đình chính sách….

Với mong muốn ngày càng phát triển, chăm sóc người bệnh ngày một chu đáo hơn, Ban Giám đốc và đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ phấn đấu giữa vững là đơn vị lá cờ đầu của ngành Y tế tỉnh Phú Thọ. Từng khoa phòng quy định rõ trách nhiệm đi đầu, tự giác, gương mẫu của cán bộ lãnh đạo. 

Bằng sự nỗ lực và không ngừng đổi mới trong suốt những năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận, trao gửi niềm tin sức khỏe với một hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện nhất.

 Hương Mi

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Theo xu hướng số hóa đang bao phủ trên mọi lĩnh vực, báo chí cũng cần nhanh chóng thay đổi để song hành cùng thời đại. Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, việc đầu tư vào công nghệ số, nhân lực số, dữ liệu số và đổi mới sáng tạo số là sự cần thiết cho tương lai báo chí.
Tin tức 15 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Tin tức 15 giờ trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 21 giờ trước
Bộ Công an đã có lịch dự kiến tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực xét tuyển hệ chính quy vào 8 trường đại học, học viện thuộc khối ngành công an 2024.
Tin tức 21 giờ trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.