SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
Tài sản trí tuệ 1 tháng trước
(SHTT) - Theo Điều 73 Luật Sở hữu trí tuệ 2005 được sửa đổi, bổ sung bởi điểm a, b khoản 21 Điều 1 Luật Sở hữu trí tuệ sửa đổi 2022, quy định các dấu hiệu không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu.
Tin tức 2 tháng trước
Vừa qua, Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM phối hợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM tổ chức chương trình Kết nối cung cầu chào Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề "Doanh nhân nối vòng tay lớn".
Tin tức 2 tháng trước
Vừa qua, tại Bạc Liêu, hội thảo "Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển tài sản trí tuệ đối với các đặc sản địa phương phía Nam" do Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu đã được tổ chức.
Thương hiệu 8 tháng trước
Sẵn sàng tư vấn, cung cấp giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở nhiều lĩnh vực, MarUp dần định vị được thương hiệu của chính doanh nghiệp này.
Tài sản trí tuệ 8 tháng trước
(SHTT) - Thời gian qua, xuất khẩu nông sản của Việt Nam đã có những bước tiến quan trọng nhưng giá trị xuất khẩu chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế. Và một trong những nguyên nhân chính là mặt hàng nông sản chưa được chú trọng xây dựng thương hiệu.
Giải trí 1 năm trước
Lê Giang cho hay để xây dựng thương hiệu nghệ sĩ đa năng, được khán giả đón nhận cô đã trải qua 35 năm “trầy da tróc vẩy”.
Giải trí 1 năm trước
Siêu mẫu Hà Anh thẳng thắn lên án việc xây dựng thương hiệu bằng nội dung bẩn, mang tính câu view đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Tin tức 1 năm trước
Vừa qua, UBND TP Huế đã phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức “Ngày hội đổi mới sáng tạo cho sản phẩm truyền thống Huế 2022”, đây là sự kiện nhằm nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm truyền thống trên địa bàn.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Nhằm xây dựng bền vững thương hiệu DURA, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhật Lam quyết tâm đi theo con đường chính ngạch, nói không với hàng giả, hàng nhái dù gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh về giá cả.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
(SHTT) - Trong thời đại phát triển ngày nay, việc xây dựng thương hiệu Việt tại thị trường nước ngoài là điều kiện cần thiết nhằm nâng cao vị thế và mang lại nhiều giá trị cạnh tranh thiết thực cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp đang gặp khó trong vấn đề này.
Tin tức 1 năm trước
Thương hiệu không phải là thuật ngữ pháp lý được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, vì vậy doanh nghiệp cần đăng ký nhãn hiệu để bảo vệ mình trước những rủi ro trong thời kỳ chuyển đổi số.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Với khẩu hiệu tiên phong “Mang chợ đến nhà bạn”, Rich Food được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên bữa ăn trọn vị mang lại sức khỏe cho mọi gia đình đồng thời là giải pháp dài hạn đồng hành cùng nhà nông Việt Nam.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Ngày 30/10/2021, buổi tập huấn thứ 5 của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo đã diễn ra với chủ đề: xây dựng thương hiệu, thiết lập nhãn hàng hoá, dịch vụ - kỹ năng khai thác thông tin tra cứu và thủ tục xác lập quyền SHTT về nhãn hiệu.
Tin tức 3 năm trước
(SHTT) - Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường đòi hỏi mỗi doanh nghiệp trên cả nước nói riêng và tỉnh Vĩnh Long nói riêng cần có những chiến lược phát triển kinh doanh, chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu đúng đắn, phù hợp.
Tin tức 3 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 9/10/2020, diễn đàn “Xây dựng thương hiệu và phòng chống hàng giả cho doanh nghiệp trong quá trình hội nhập quốc tế” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Luxury Palace (Gò Vấp, TP.HCM).