SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Tài sản trí tuệ 4 tháng trước
(SHTT) - Hà Nội luôn là địa phương đi đầu trong thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), góp phần xây dựng, quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa chất lượng cao mang tính đặc trưng, ưu thế của Thủ đô. Nhiều sản phẩm OCOP cũng đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng chinh phục thị trường.
Tài sản trí tuệ 5 tháng trước
(SHTT) - Để xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu bền vững, đại diện các doanh nghiệp đề nghị Chính phủ sớm hoàn thiện chính sách, pháp luật về phát triển nhãn hiệu và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm nông sản nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý và thực thi về bảo hộ nhãn hiệu.
Nhãn hiệu 3 năm trước
(SHTT) - Tại hội thảo "Sở hữu trí tuệ - Công cụ đắc lực thúc đẩy đổi mới công nghệ ở doanh nghiệp", KS. Nguyễn Tấn Thắng - Sở Khoa học và Công nghệ Gia Lai đã có bài phát biểu về việc xây dựng và phát triển nhãn hiệu cho sản phẩm chủ lực của tỉnh Gia Lai với nhiều thông tin hữu ích.
Nhãn hiệu 4 năm trước
(SHTT) - Việc xây dựng nhãn hiệu không chỉ giúp các sản phẩm làng nghề truyền thống giữ được chỗ đứng trong thị trường mà còn tăng sự cạnh tranh, đảm bảo sự bình đẳng cho các sản phẩm. Tuy nhiên vấn đề này hiện còn gặp nhiều khó khăn.
Nhãn hiệu 4 năm trước
SHTT - Nhãn hiệu là diện mạo doanh nghiệp của bạn và là sự đảm bảo về chất lượng trước sau như một.
Nhãn hiệu 7 năm trước
(SHTT) - UBND TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức buổi họp bàn về vấn đề xây dựng nhãn hiệu chứng nhận hồng ăn trái Đà Lạt. Đây được xem là cơ hội để giúp sản phẩm mở rộng được thị trường tiêu thụ, nâng mức giá và giúp người dân trồng hồng nâng cao kinh tế.
Nhãn hiệu 7 năm trước
(SHTT) - Nhãn hiệu tập thể dành cho Mắm cáy Hồng Tiến không chỉ giúp địa phương bảo vệ sản phẩm của mình trước tình trạng giả mạo đồng thời cũng khẳng định được nghề sản xuất truyền thống này ngày càng phát triển, giúp người dân phát triển kinh tế.