SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Xây dựng hình ảnh Sài Gòn xưa đầy sáng tạo trong phim chiếu Tết

11:26, 30/11/2022
Để quảng bá cho phim Tết, ê kíp "Chị chị em em 2" đã sáng tạo bằng cách xây dựng phim trường tái hiện lại bối cảnh Sài Gòn ở thế kỷ 20.

Chiều 29/11 tại buổi công bố dự án phim điện ảnh, ê kíp sản xuất “Chị chị em em 2” cho biết đã tái hiện lại bối cảnh Sài Gòn xưa trong bộ phim này. Bộ phim có sự góp mặt của 2 mỹ nhân đình đám showbiz Việt là Minh Hằng và Ngọc Trinh. “Chị chị em em 2” sẽ được khởi chiếu vào đúng dịp Tết năm nay.

29.11 CCEE2 79

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết "Chi chị em em 2" được lấy bối cảnh Sài Gòn thế kỷ 20.

Nói về “Chi chị em em 2”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết bộ phim được lấy bối cảnh Sài Gòn vào năm 1930. Tuy nhiên vì muốn bộ phim thêm phần sinh động, ê kíp đã thay đổi tạo hình nhân vật, từ phục trang đến trang điểm đã có phần “cách điệu” để mang tính thời trang và thu hút khán giả hơn. Dẫu vậy, theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cảm hứng về Sài Gòn xưa thông qua việc kể câu chuyện về 2 nhân vật có thật trong lịch sử là Ba Trà và Tư Nhị thì vẫn được giữ nguyên.

“Bô phim này không phải là phim lịch sử. Phim lấy bối cảnh Sài Gòn xưa nhưng có tính thời trang hơn. Chúng tôi không để cho 2 nhân vật nữ chính mặc những bộ áo dài rộng, thay vào đó là những bộ váy áo thời thượng hơn”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lý giải.

29.11 CCEE2 82

Nhà sản xuất Will Vũ  tiết lộ ê kíp đã gặp rất nhiều khó khăn khi tái hiện lại bối cảnh Sài Gòn xưa. 

Cũng chia sẻ về việc tái hiện hình ảnh Sài Gòn xưa, nhà sản xuất Will Vũ cho biết ê kíp đã làm việc với các chuyên gia thiết kế mỹ thuật, nhằm tạo nên một không gian Sài Gòn sinh động và chân thật nhất.

“Sau rất nhiều phương án tái hiện Sài Gòn xưa của chuyên gia, cuối cùng chúng tôi chọn bối cảnh Sài Gòn xưa nhưng theo tông màu ấm và rực rỡ. Ê kíp cũng đã xây dựng hẳn phim trường về một Sài Gòn thu nhỏ, từ đường phố, con người, xe cộ… Tất cả đều rất chuyên nghiệp và đầy chân thật”, nhà sản xuất Will Vũ nói.

29.11 CCEE2 58

Bộ đôi mỹ nhân Minh Hằng - Ngọc Trinh sẽ hóa thân thành Ba Trà và Tư Nhị trong "Chị chị em em 2"

“Chị chị em em 2” được lấy cảm hứng từ giai thoại về hai đại mỹ nhân nức tiếng Sài thành thế kỷ 20 là Ba Trà và Tư Nhị, câu chuyện xoay quanh cuộc sống nhung lụa cùng vòng xoáy tình yêu - thù hận, tiền bạc - quyền lực. Bộ phim là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, hài hước được trau chuốt bằng sự kết hợp giữa nhà sản xuất Will Vũ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và bộ đôi mỹ nhân Minh Hằng - Ngọc Trinh.

K.Nguyên

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.