SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Xavi đoán đúng 7/8 đội vào tứ kết Asian Cup 2019, chỉ trừ ... ĐT Việt Nam

09:00, 23/01/2019
Thậm chí, huyền thoại của Barca còn đoán đúng 3/4 cặp đấu ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Vào tối qua, các cặp đấu cuối cùng của vòng 1/8 đã diễn ra. ĐT Hàn Quốc và Qatar là 2 đội cuối cùng giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Cụ thể, ĐT Hàn Quốc đã có chiến thắng 2-1 trước ĐT Bahrain sau 120 phút thi đấu, còn ĐT Qatar loại ĐT Iraq với chiến thắng 1-0.

Xavi đoán đúng 7/8 đội vào tứ kết Asian Cup 2019, chỉ trừ ... ĐT Việt Nam
Những dự đoán của Xavi trước giải

Còn nhớ, trước thềm giải đấu, Xavi đã trổ tài dự đoán của mình. Theo huyền thoại của Barca, các cặp đấu của vòng tứ kết sẽ là: Nhật Bản - Syria, Trung Quốc - Iran, Australia - UAE và Hàn Quốc - Qatar.

Có thể thấy, Xavi đã lựa chọn chính xác 7/8 đội và 3/4 cặp đấu. Sai lầm duy nhất của cầu thủ này là việc đã gạch tên ĐT Việt Nam. Thậm chí, Xavi còn dự đoán thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không thể vượt qua vòng bảng.

Theo dự đoán của mình, tiền vệ đang khoác áo CLB Qatari Al Sadd nhận định ĐT Iran và ĐT Iraq đứng đầu bảng D còn ĐT Yemen đứng thứ 3 đi tiếp khi là một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích xuất sắc nhất. Ở khu vực Đông Nam Á, ĐT Thái Lan là đội duy nhất mà Xavi dự đoán sẽ đi tiếp sau vòng bảng.

Đó là những dự đoán của Xavi, còn kết ra sao thì tất cả đều đã rõ!

 

Lịch thi đấu tứ kết VCK Asian Cup 2019 (theo giờ Việt Nam)

| Thứ 5, ngày 24/01:

• 20h00: Việt Nam - Nhật Bản

• 23h00: Iran - Trung Quốc

| Thứ 6, ngày 25/01:

• 20h00: Hàn Quốc - Qatar

• 23h00: UAE - Australia

TD

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.