SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xác định xong đối thủ của CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh tại AFC Cup 2020

11:00, 30/01/2020
Nếu như CLB TP.HCM chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ thì Than Quảng Ninh lại rơi vào bảng đấu khó khăn tại AFC Cup 2020.

Tất cả các đội bóng tham dự AFC Cup 2020 đã được xác định sau thi đấu lượt thi đấu playoff ngày 29/1. Tại bảng F, đội bóng cuối cùng góp mặt là Yangon United. Đại diện tới từ Myanmar giành tấm vé tham dự sau khi đánh bại Indera FC với tỷ số 9-1 sau hai lượt đấu.

Như vậy, bảng F sẽ có 4 đội là CLB TP.HCM, Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào) và Yangon United (Myanmar). Đây được đánh giá là bảng đấu dễ thở với thầy trò HLV Chung Hae Soeng. Chỉ cần chơi đúng thực lực của mình, Công Phượng và các đồng đội hoàn toàn đủ sức giành vé đi tiếp.

Trái ngược với đội bóng đương kim Á quân V.League, Than Quang Ninh phải đối đầu những đối thủ khó khăn hơn rất nhiều. Ngoại trừ Svay Rieng (đội bóng của Campuchia vừa đánh bại CLB Master 7 ở vòng loại cuối cùng), các đối thủ còn lại của bảng đấu đều là những đội bóng khó chơi, đó là Ceres Negros và Bali United.

Ceres Negros là đội bóng nhiều thành tích nhất tại Philippines và cũng quá quen thuộc với AFC Cup. Mùa giải vừa qua, Ceres Negros đã giành cú đúp danh hiệu vô địch giải VĐQG và Cúp Quốc gia Philippines.

Tương tự với Ceres Negros, Bali United là cái tên quen thuộc với đấu trường AFC Cup. Bali United cũng là nhà vô địch của Liga Indonesia - giải đấu hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á. Họ sở hữu những tuyển thủ quốc gia như: Ricky Fajrin, Gavin Kwan, Lerby Eliandry hay Irfan Bachdim và cả những ngoại binh chất lượng như Brwa Nouri (Iraq), Melvin Platje (Hà Lan), Willian Pacheco (Brazil), Paulo Sergio (Bồ Đào Nha).

Theo lịch thi đấu dự kiến, các bảng đấu AFC Cup 2020 sẽ khởi tranh từ 11/2. Ở lượt trận đầu tiên, CLB TP.HCM sẽ có cuộc tiếp đón Yangon United trên sân nhà, trong khi Than Quảng Ninh phải làm khách trước Bali United.

Hai bảng đấu của CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh tại AFC Cup 2020

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.