SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xác định xong cặp bán kết Asian Cup 2019

06:55, 26/01/2019
Hai cặp bán kết Asian Cup 2019 đã được xác định sau những trận tứ kết diễn ra vào tối qua.

Đối đầu ứng viên vô địch Nhật Bản ở tứ kết, ĐT Việt Nam thực sự là những chiến binh quả cảm. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã thi đấu với tất cả sự tự tin và khát khao cháy bỏng. Sự quyết tâm cao độ ấy đã giúp các chàng trai áo đỏ thi đấu sòng phẳng, tạo ra nhiều cơ hội trước Nhật Bản và chỉ chịu thua sát nút với quả penalty.

Xác định xong cặp bán kết Asian Cup 2019
ĐT Iran đang thể hiện đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại

Như vậy, hành trình của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã kết thúc, còn ĐT Nhật Bản đã có mặt tại tứ kết và đối thủ của họ sẽ là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch - ĐT Iran. Thầy trò HLV Carlos Queiroz đã vùi dập ĐT Trung Quốc 3 bàn không gỡ, và tiếp tục giữ sạch mành lưới ở giải đấu này.

Cặp bán kết còn lại cũng đã được xác định sau những trận tứ kết diễn ra vào tối qua. Tại đây, ĐT Qatar đã tạo nên cú sốc khi đánh bại ĐT Hàn Quốc của Heung Min Son với tỷ số 1-0, nhờ bàn thắng duy nhất của Abdelaziz Hatim. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên ĐT Qatar có mặt tại bán kết của sân chơi cấp châu lục.

Sau khi đương kim á quân Hàn Quốc bị loại thì đến lượt đương kim vô địch Australia cũng bất ngờ thất bại trước UAE bị đánh giá thấp hơn, cũng với tỷ số 0-1. Theo đó, cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa ĐT Qatar và chủ nhà UAE.

Lịch thi đấu bán kết Asian Cup 2019 (theo giờ Việt Nam):

21h ngày 28/1: Iran - Nhật Bản

21h ngày 29/1: UAE - Qatar

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.