SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xác định xong 4 đội vào VCK Nations League: Bồ Đào Nha làm chủ nhà

06:50, 20/11/2018
Sau loạt trên diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay, chúng ta đã xác định được 4 đội vào VCK Nations League, trong đó Bồ Đào Nha sẽ là nước chủ nhà.
Xác định xong 4 đội vào VCK Nations League: Bồ Đào Nha làm chủ nhà
Bồ Đào Nha sẽ là chủ nhà của VCK Nations League

Rạng sáng nay, ĐT Hà Lan đã có trận đấu quyết định với chuyến làm khách trên sân VELTINS-Arena. Dù để đối thủ vươn lên dẫn trước tới 2 bàn sau những pha lập công của Timo Werner và Leroy Sane, nhưng ĐT Hà Lan vẫn có được trận hòa chung cuộc. Những người đã ghi bàn cho ĐT Hà Lan là Quincy Promes và Virgil van Dijk.

Với kết quả này, thầy trò HLV Ronald Koeman đã cán đích ở ngôi đầu bảng 1 giải hạng A với 7 điểm, ngang bằng với ĐT Pháp nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ. Theo đó, ĐT Hà Lan đã giành vé cuối cùng dự VCK Nations League (vòng đấu dành cho 4 đội đứng đầu 4 bảng đấu của giải hạng A UEFA Nations League).

Trước đó, 3 đội tuyển đã đoạt vé là Thụy Sỹ (Bảng 2), Bồ Đào Nha (Bảng 3) và Anh (Bảng 4). Sau khi đã xác định 4 đội bóng lọt vào bán kết, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp. Dự kiến, lễ bốc thăm sẽ được tổ chức tại Dublin (CH Ailen) vào ngày 3/12 tới.

Ngoài ra, UEFA cũng thông báo Bồ Đào Nha sẽ trở thành nước chủ nhà VCK này. Hai sân vận động tại Bồ Đào Nha sẽ tổ chức VCK UEFA Nations League là Dragao của Porto và Estadio D. Afonso Henriques thuộc CLB Vitória.

Hai trận bán kết giải đấu sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 5/6 và 6/6/2019, trong khi trận chung kết được ấn định vào ngày 9/6/2019. Các trận đấu ở VCK đều diễn ra với thể thức 1 trận loại trực tiếp.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.