SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Xác định vận mệnh của mình qua hình dáng bàn tay

07:50, 02/06/2020
Có 4 dáng bàn tay chính tương đương với thổ, khí, thủy, hỏa và gắn liền với những đặc điểm tính cách nhất định, riêng biệt.
Hiểu nhiều hơn về tính cách cũng như tương lai của bản thân là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để xem và hiểu bản thân mình như thế nào.

Chẳng cần phải đi xem nói, bạn vẫn có thể biết được nhiều điều thú vị thông qua bài test tính cách bằng hình dáng bàn tay. Có 4 dáng bàn tay chính tương đương với thổ, khí, thủy, hỏa và gắn liền với những đặc điểm tính cách nhất định, riêng biệt.

Chiều dài lòng bàn tay được đo từ cổ tay đến phần gốc của ngón tay. Quy ước như sau:
 
Thổ (Earth): Lòng bàn tay và các ngón tay rộng và vuông, da tay thô hoặc dày có màu hồng hào, chiều dài lòng bàn tay bằng chiều dài các ngón tay.
 
Hỏa (Fire): Lòng bàn tay hình chữ nhật hoặc hình vuông với các ngón tay ngắn, chiều dài lòng bàn tay dài hơn các ngón tay, da tay hồng hào hoặc đỏ ửng.

Khí (Air): Lòng bàn tay hình chữ nhật hoặc hình vuông, ngón tay dài, da tay khô. Ngón tay cái thấp, lòng bàn tay có chiều dài ngắn hơn ngón tay, nhiều khi các đốt ngón tay nhô ra ngoài.

Thủy (Water): Lòng bàn tay dài hoặc hình trái xoan, ngón tay dài hình búp măng và linh hoạt. Chiều dài lòng bàn tay bằng chiều dài các ngón tay nhưng chiều rộng ngón tay lại không bằng phần rộng nhất của bàn tay.
 
Bây giờ, hãy cùng xem đáp án:
 
Thổ

Nếu lòng bàn tay của bạn là Thổ, bạn là người khá mạnh mẽ, cứng rắn đôi lúc còn rất cứng đầu và ngang bướng. Bạn là người thực tế, có trách nhiệm, nhiều khi ham vật chất tiền tài. Thích làm việc thủ công và những vật thể có giá trị hơn là tình cảm hay những thứ mơ hồ. Tương lai, công danh của bạn sẽ khá thành công nhưng tình cảm lại không chắc chắn.
 
Hỏa
 
Là người coi trọng tự do, lạc quan và sống hướng ngoại. Bạn hành động mạnh dạn và theo bản năng, dám nghĩ dám làm và thực hiện không theo một quy luật nào. Nhiều khi bạn khá cứng nhắc, ích kỷ và bốc đồng. Chính vì điều này, nếu may mắn thành công bạn sẽ vô cùng giàu có, nếu tính nhầm 1 bước bạn cũng rất dễ trắng tay. 

Khí

Bạn là người nói nhiều và rất dí dỏm, hài hước. Bạn rất hòa đồng và dễ dàng giao tiếp với người khác; yêu thích những thế giới tinh thần và những thứ phi vật thể. Bạn làm việc và học tập khá khác mọi người, nhưng lại rất hiệu quả và sáng tạo. Nhiều khi bạn có thể trở nên nông cạn, ác ý và lạnh nhạt. 

Thủy

Là người hướng nội, làm việc trong im lặng và theo trực giác của mình. Bạn là người sâu sắc, biết cảm thông và rất sáng tạo. Tuy nhiên, nhiều khi bạn lại khá nhút nhát, dễ xúc động và chán nản. Nếu muốn thành công lâu dài, cần sửa đổi tính cách này. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/xac-dinh-van-menh-cua-minh-qua-hinh-dang-ban-tay-a168487.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.