SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xác định đội bóng đầu tiên giành suất đá play-off tranh vé dự V.League 2020

08:40, 16/09/2019
Cục diện của giải hạng nhất Quốc gia 2019 đã khép lại, và Phố Hiến FC sẽ là đội đá play-off tranh vé dự V.League 2020.

Tâm điểm của vòng 21 Giải Hạng Nhất quốc gia 2019 là cuộc chạm trán giữa đội bóng xếp đầu bảng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội bóng thứ ở vị trí thứ 2 là Phố Hiến FC.

Các cầu thủ trẻ của Phố Hiến FC đã bất ngờ ghi được bàn thắng dẫn trước đội khách ở ngay giữa hiệp 1 của trận đấu. Nhưng điều đó không khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chùn bước. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức liên tục dồn ép đối thủ và ghi liền 4 bàn thắng để khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 4-1.

Kết quả này đã khẳng định vị thế của tân vương Giải Hạng Nhất quốc gia 2019, và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xứng đáng giành tấm vé thăng hạng mùa sau. Trong khi đó, với 39 điểm có được sau 21 vòng đấu, Phố Hiến FC đã trở thành á quân Giải Hạng Nhất quốc gia năm nay và giành suất đá play-off tranh vé dự V-League mùa sau.

Đối thủ của Phố Hiến FC chưa được xác định khi Viettel, HAGL và CLB Thanh Hóa đang cạnh tranh quyết định ở cuộc đua trụ hạng tại V.League 2019 (Phố Hiến FC sẽ gặp đội xếp áp chót tại V.League 2019).

Bảng xếp hạng hiện tại của giải hạng Nhất

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.