SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Wirex giành chiến thắng trong vụ kiện vi phạm nhãn hiệu Cryptoback

10:52, 25/03/2021
(SHTT) - Sau hơn 1 năm 'kháng chiến' Wirex mới đây đã được tòa án cấp cao tại Vương quốc Anh xử thắng trong vụ kiện vi phạm nhãn hiệu Cryptoback trước 3 công ty Cryptocarbon Global Ltd, Cryptocarbon UK Ltd và Bee-One UK Ltd.

Theo báo cáo, từ tháng 9/2019 Wirex đã đệ đơn lên tòa án tối cao tại Vương quốc Anh để tố cáo các công ty Cryptocarbon Global Ltd, Cryptocarbon UK Ltd và Bee-One UK Ltd sử dụng trái phép nhãn hiệu Cryptoback của Wirex kết hợp với một chương trình phần thưởng tiền điện tử.

Sau một phiên xét xử tại toà án cấp cao vừa qua, thẩm phán Hacon đã công nhận nhãn hiệu Wirex’s Cryptobak là hợp lệ và bác bỏ tất cả kháng cáo của các công ty bị cáo.

Dominique Simon, Tổng cố vấn toàn cầu tại Wirex, cho biết: “Chúng tôi rất vui vì tòa án đã ủng hộ và xét xử công bằng sau cuộc kiện tụng lâu dài và cam go chống lại những hành vi vi phạm này. Chúng tôi muốn cảm ơn nhóm pháp lý của công ty, Andrew Norris QC (Hogarth Chambers) và Brown Rudnick LLP đã luôn nỗ lực đấu tranh để có được thành công như hôm nay”.

Wirex

Wirex giành chiến thắng trong vụ kiện vi phạm nhãn hiệu “Cryptoback” 

Wirex là một nền tảng thanh toán kỹ thuật số toàn cầu được FCA cấp phép tại Vương quốc Anh. Wirex đã tạo ra các quy tắc mới trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số khi trở thành nền tảng duy nhất cho phép truy cập tỷ giá OTC và liên ngân hàng cho các sàn giao dịch tiền điện tử và tiền tệ truyền thống, đảm bảo người dùng của nền tảng luôn nhận được giao dịch tốt nhất.

Wirex còn là một nền tảng thanh toán tiền điện tử sáng tạo, tạo cơ hội cho khách hàng mua, giữ, trao đổi tới 20 loại tiền điện tử và truyền thống từ một ứng dụng trực quan.

Wirex cho biết Cryptoback là một trong những tính năng phổ biến nhất của hãng. Công ty tự hào là cơ quan đầu tiên trên thế giới cung cấp chương trình thưởng tiền điện tử. Cryptoback sẽ tự động thưởng cho khách hàng tới 2% bằng WXT, mã thông báo gốc của Wirex, khi sử dụng thẻ ghi nợ hỗ trợ tiền điện tử của họ tại cửa hàng hoặc trực tuyến.

Wirex mong muốn phát triển và mở rộng chương trình Cryptoback ở Vương quốc Anh và trên toàn thế giới, cùng với những đổi mới thú vị khác trong tương lai.

Ngô Hiếu

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với UBND huyện Gia Bình tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ SHTT với hình thức Nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm “Tỏi một nhánh Gia Bình”.
Tài sản trí tuệ 20 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.