SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Windows 8 chính thức xuất xưởng vào 26/10

10:01, 19/07/2012
Steven Sinofsky, quan chức cấp cao của Microsoft, đã công bố ngày ra mắt của của hệ điều hành mới dành cho máy tính, tablet.

Người dùng có thể tải bản cài đặt theo hai cách: từ Internet hoặc mua đĩa DVD. Laptop, PC được cài sẵn Windows 8 cũng được các hãng sản xuất bán ra cùng ngày đó.

Windows 8 khi được xuất xưởng sẽ có nhiều phiên bản, tiêu biểu là Windows 8 RT dành cho thiết bị dùng chip ARM và Windows 8 Pro chạy trên máy tích hợp vi xử lý Intel. Khách hàng mua máy chạy Windows 7 từ tháng 6/2012 sẽ được nâng cấp lên Windows 8 với giá chỉ 15 USD. Các trường hợp khác muốn cập nhật sẽ mất phí khoảng 40 USD.

Vào tuần trước, Microsoft cho hay sẽ chuyển đến đối tác bản Windows 8 RTM vào tháng 8. Đây là hệ điều hành hoàn thiện dành cho các doanh nghiệp sản xuất máy tính như Dell, HP, Lenovo...

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.