SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

WhatsApp triển khai tính năng tương tác bằng cảm xúc cho tin nhắn

10:26, 10/05/2022
(SHTT) - WhatsApp mới đây đã tung ra tính năng tương tác với tin nhắn bằng biểu tượng cảm xúc, cho phép người dùng gửi tệp có kích thước lên đến 2GB và có thể thêm 512 người vào một cuộc trò chuyện.

Tính năng phản ứng biểu tượng cảm xúc đã được sử dụng rộng rãi trên các nền tảng truyền thông phổ biến như Instagram, Telegram và iMessage.

Đầu tuần này, Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã thông báo rằng giờ đây người dùng WhatsApp cũng có thể sử dụng tính năng đó.

1

 

Các phản ứng rất dễ gửi vì người dùng sẽ chỉ nhấn và giữ một tin nhắn và phản ứng biểu tượng cảm xúc sẽ xuất hiện. Người dùng có thể gửi phản ứng cho các cuộc trò chuyện cá nhân cũng như trò chuyện nhóm.

Người dùng sẽ có thể xem ai đã phản ứng với bất kỳ tin nhắn gửi đi hoặc đến bằng cách nhấn vào biểu tượng phản ứng. Giống như bất kỳ tin nhắn đến nào khác, người dùng sẽ nhận được thông báo khi ai đó phản ứng với tin nhắn của bạn.

2

 

Quá trình triển khai trong WhatsApp sẽ bao gồm 6 biểu tượng cảm xúc mà người dùng có thể lựa chọn. Những điều này đã được cố định và không thể thay đổi được trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, Zuckerberg đã thông báo rằng chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn sau đó.

Theo một tin tức khác, WhatsApp cũng đang thử nghiệm phản ứng biểu tượng cảm xúc để cập nhật trạng thái. Tính năng này, hiện cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm, sẽ cho phép người dùng phản ứng với các cập nhật trạng thái của người khác bằng phản ứng biểu tượng cảm xúc, giống như trên Instagram.

Một báo cáo tiết lộ rằng chúng ta sẽ có 8 phản ứng cố định trên WhatsApp dành cho Máy tính để bàn, nhưng vẫn còn chưa biết chúng ta có bao nhiêu tùy chọn trên hệ điều hành Android, iOS.

Meta nói rằng bạn chỉ có thể sử dụng một số ít biểu tượng khi mới ra mắt. Tuy nhiên, công ty cho biết trong tương lai họ có kế hoạch hỗ trợ tất cả các biểu tượng cảm xúc và tông màu da trên WhatsApp.

Giờ đây, người dùng cũng có thể gửi các tệp trong WhatsApp có dung lượng lên đến 2GB cùng một lúc, được bảo vệ bằng mã hóa đầu cuối. Đây là một bước nhảy vọt so với giới hạn 100MB trước đây. WhatsApp nói rằng tính năng này rất hữu ích cho sự hợp tác giữa các doanh nghiệp nhỏ và các nhóm trường học.

“Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WiFi cho các tệp lớn hơn và chúng tôi sẽ hiển thị bộ đếm trong khi tải lên hoặc tải xuống để cho bạn biết quá trình truyền của bạn sẽ mất bao lâu”. Vì vậy, người dùng sẽ biết mất bao nhiêu thời gian để chuyển một tập tin có dung lượng tương đối lớn.

WhatsApp cho biết một trong những yêu cầu hàng đầu mà ứng dụng liên tục nhận được là tùy chọn để thêm nhiều người vào một cuộc trò chuyện. Vì thế, WhatsApp cũng đang mở rộng kích thước tối đa mặc định của các cuộc trò chuyện nhóm với giới hạn từ 256 lên 512 người.

Hồng Hạnh

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.