SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 06/04/2024
  • Click để copy

WhatsApp cập nhật tính năng nhóm và biểu tượng cảm xúc mới

08:17, 17/03/2023
(SHTT) - WhatsApp đang thử nghiệm hai bản cập nhật mới cho người dùng nhằm giúp cải thiện trải nghiệm dùng ứng dụng và nâng cao tính bảo mật cho người dùng.

Ứng dụng nhắn tin WhatsApp đang nghiên cứu một số tính năng mới để ra mắt trong các bản cập nhật ứng dụng trong tương lai nhằm cải thiện giao diện người dùng và quyền riêng tư trên các nền tảng Android, iOS hoặc máy tính bàn. Một số cập nhật sắp tới của WhatsApp bao gồm 21 biểu tượng cảm xúc bàn phím mới và tính năng phê duyệt dành cho quản trị viên nhóm.

emojis-whatsapp-2023

 

Wabetainfo, trang web theo dõi những bản cập nhật trên WhatsApp, tiết lộ rằng nền tảng này đang thử nghiệm 21 biểu tượng cảm xúc mới cho người dùng Android bản beta. Ở lần nâng cấp này, người dùng sẽ không phải tìm bàn phím riêng để gửi những biểu tượng cảm xúc trên khi chat.

Ngoài ra, WhatsApp cũng đang phát triển một tính năng nữa cho phép người dùng là quản trị viên nhóm phê duyệt những người tham gia mới. Với chức năng giới hạn hoặc kiểm soát số lượng người có thể tham gia nhóm, quản trị viên sẽ có nhiều quyền và quản lý nhóm chat hiệu quả hơn.

Hãy cùng xem WhatsApp dự định phát hành những tính năng sắp tới này khi nào và chức năng chúng ra sao.

Tính năng phê duyệt dành cho quản trị viên nhóm chat

Theo báo cáo, người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng mới này khi sử dụng các phiên bản mới nhất của WhatsApp iOS và Android.

Tính năng phê duyệt mới ra mắt sẽ hữu ích cho những người dùng muốn giới hạn hoặc kiểm soát số lượng tài khoản có thể vào nhóm nếu người tham gia nhóm được mời qua đường link.

WA_APPROVE_NEW_PARTICIPANTS_ANDROID-scaled

 

Sau khi bật tính năng trong phần cài đặt, người dùng WhatsApp sẽ nhận được một thông báo trong nhóm cho biết những người tham gia mới cần có sự chấp thuận của quản trị viên để trở thành thành viên nhóm.

Mặc dù tính năng này chỉ khả dụng ở phiên bản beta nhưng nó sẽ sớm được tung ra cho tất cả người dùng. Sau khi được ra mắt, người dùng sẽ tìm thấy phần cài đặt nhóm mới trong mục Cài đặt nhóm. Trong đó sẽ hiện một mục có tên "Chấp thuận người tham gia mới".

WhatsApp ra mắt 21 biểu tượng cảm xúc mới

Theo báo cáo từ Wabetainfo, ứng dụng nhắn tin tức thời do Meta sở hữu đang thử nghiệm 21 biểu tượng cảm xúc mới cho người dùng Android beta. Điều này đồng nghĩa với việc những biểu tượng cảm xúc mới đã xuất hiện trên phiên bản Android beta. Dự kiến trong tương lai, chúng sẽ được tung ra cho tất cả người dùng Android trong các bản cập nhật.

whatsapp-unicode-emoji

 

Đặc biệt, các biểu tượng cảm xúc mới là một phần của bản cập nhật WhatsApp Unicode 15.0 mới nhất. Trước đó, các biểu tượng cảm xúc mới không được ra mắt chính thức vì cần phát triển thêm. Tuy nhiên, WhatsApp hiện đang thử nghiệm và tung ra các biểu tượng cảm xúc chính thức cho người dùng của mình.

Người dùng nên cập nhật ứng dụng WhatsApp để nhận được các bản cập nhật mới nhất, bao gồm các biểu tượng cảm xúc mới trên bàn phím.

Hoàng Ngân

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 04/04/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 101.118.752 cổ phần, chiếm 86,22% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tesla đã cố gắng thâm nhập thị trường Ấn Độ trong nhiều năm và đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm cho một nhà máy xe điện, ước tính trị giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ USD tại quốc gia Nam Á này.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với việc mở mới Chi nhánh đầu tiên tại địa bàn cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc, HDBank Hà Giang sẽ là điểm kết nối quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế địa phương, tập trung các thị trường đô thị loại 2 và khu vực nông thôn mà HDBank đang đẩy mạnh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 01/04/2024 đến ngày 26/04/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Sinh nhật linh đình, rinh ưu đãi xịn” dành tặng khách hàng 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.