SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

WeWalk Hồ Chí Minh - Đi bộ nhận thưởng cùng KB FINA

15:03, 13/05/2022
(SHTT) - Đi du lịch được tiền, hẹn hò được tiền, đi làm cũng có tiền… Dù bạn đang làm gì, ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần di chuyển là có tiền. Đếm số bước chân, đo khoảng cách, nhận thưởng liền tay là những gì người dùng có thể nhận được khi tham gia vào ứng dụng KB Fina.

KB Fina là một nền tảng dịch vụ số toàn diện được phát triển bởi Tập đoàn Tài chính hàng đầu Hàn Quốc KB và Tập đoàn công nghệ G- Group, giúp người dùng Việt Nam dễ dàng kết nối với tất cả các sản phẩm số thông qua hình thức trực tuyến chỉ với 3 bước đơn giản.

KB

 

Sáng ngày 24/04/2022, KB Fina đã tổ chức buổi WeWalk Hồ Chí Minh - Đi bộ nhận thưởng cùng KB Fina. Để khuyến khích tinh thần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực rèn luyện bản thân, mỗi bước chân đi sẽ được tích điểm  đổi thưởng, số điểm thưởng này có thể đổi thành giá trị thẻ cào, vourcher hay quà tặng.

KB1

 

Phỏng vấn người tham dự event: Bạn cảm thấy buổi event chạy marathon Wewalk này như thế nào?

‘’Mình thấy đây là sự kiện có quy mô rất lớn. Đến đây mình có thể kết bạn, giao lưu với nhiều người có cùng sở thích chạy bộ như mình. Mặc dù có rất nhiều app đếm số bước chân nhưng KB Fina hấp dẫn ở chỗ có thể đổi được bước chân ra điểm thưởng, nó như kiểu động lực giúp mọi người tích cực tham gia luyện tập hơn.’’

Bên cạnh việc mang tới một sân chơi lành mạnh, giúp người dân thành phố tích cực tham gia hoạt động thể thao, sự kiện Marathon WeWalk Hồ Chí Minh - Đi bộ nhận thưởng cùng KB Fina còn hướng tới mục đích cao đẹp, mang giá trị cộng đồng, đó là khuyên góp vào quỹ bảo trợ trẻ em VN.

Ông Park- Giám đốc chiến lược & kinh doanh toàn cầu KB Securites cho rằng: ‘’Sự kiện WE WALK HCM lần này hướng những người tham gia cùng đi bộ và chia sẻ giá trị Healthy & Wealthy (khoẻ mạnh & giàu có) của KB Fina, không chỉ dừng ở việc quan tâm đến sức khoẻ của bản thân, mà còn có ý nghĩa hơn khi cùng tham gia hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

KB2

 

KB Fina mong muốn góp phần tạo nên một văn hóa chia sẻ mới, tiếp thêm niềm vui cho sự phát triển lành mạnh của xã hội Việt Nam. Cho đến nay, người dân cả nước đã trải qua khoảng thời gian vất vả do COVID-19, nhưng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn còn phải gánh chịu nhiều hơn thế. Do đó thông qua sự kiện từ thiện lần này, chúng tôi hi vọng sẽ phần nào giúp đỡ được các trẻ em Việt Nam.’’

Tại sự kiện này còn thu hút sự quan tâm và tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ ST Sơn Thạch, hoa hậu  Phan Thị Mơ.

KB3

 

KB4

 

Phỏng vấn hoa hậu Phan Thị Mơ: Chị cảm nhận như thế nào về event hôm nay?

‘‘Thực sự mà nói đây là một sự kiện rất ý nghĩa và thiết thực. Mọi người tham gia với khí thế, năng lượng ngập tràn. Qua đây Mơ cũng được biết tới ứng dụng KB Fina, nhận thấy đây là ứng dụng rất hay, với nhiều tiện ích. Sau sự kiện, Mơ sẽ tích cực đi bộ để vừa nâng cao sức khoẻ vừa tích điểm thưởng cùng KB Fina.’’

KB5

 

Không chỉ là app giúp bạn quản lý vấn đề sức khỏe, hiện KB Fina còn tích hợp nhiều chức năng khác như giao dịch chứng khoán online, đánh giá cổ phiếu bằng thuật toán AI giúp bạn dàng theo dõi được sự tăng giảm của mã cổ phiếu, mã xanh có tiềm năng sinh lời cao. Đây là cơ hội lớn cho những người chưa có kinh nghiệm hoặc mới bắt đầu chơi chứng khoán dễ dàng tiếp cận hơn. Thậm chí có thể bắt đầu đầu tư tài chính chỉ với 0 đồng.

Theo ông Park: ‘’KB Fina là công ty nền tảng có sự dung hoà giữa đời sống và tài chính. Chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ giúp mọi người có thể dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc tiếp cận lĩnh vực tài chính, vốn được cho là khó đối với người bình thường, như đầu tư cổ phiếu, bảo hiểm, vay vốn, vv... Stock Mentor sử dụng trí tuệ nhân tạo AI  sẽ gợi ý những danh mục cổ phiếu theo tình hình thị trường tài chính thực tế để các nhà đầu tư cổ phiếu mới có thể dễ dàng lựa chọn đầu tư.

Bên cạnh đó, Calories Fighter là một tính năng cho phép tích điểm bằng cách đi bộ, không phân biệt độ tuổi, giới tính, thông qua nội dung này mọi người có thể thu thập tiền và quản lý sức khoẻ, tài chính của bản thân. Sắp tới, KB Fina có kế hoạch tiếp tục mở rộng tính năng để vận hành các hoạt động tài chính đa dạng như bảo hiểm, chứng chỉ và đầu tư chứng khoán thông qua ứng dụng, chúng tôi sẽ giúp công dân Việt Nam sống ở các vùng nông thôn, nơi không có nhiều tổ chức tài chính, dễ dàng sử dụng các dịch vụ tài chính cần thiết.’’

Hiện nay KB Fina đang trở thành nền tảng số được rất nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là thế hệ gen Z với nhiều tiện ích như : Đầu tư sinh lời, tiết kiệm lãi suất cao, kiếm tiền trực tuyến. Dự báo trong thời gian tới, KB Fina sẽ trở thành một trong những ứng dụng đầu tư được yêu thích nhất tại VN.

KB6

 

 Thông tin công ty: Công ty Cổ phần KB FINA

 Tải App ngay: https://kbfn.page.link/invite

 Fanpage: https://www.facebook.com/kbfina.vn/

 Hotline: +84 24 7301 4628

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.