SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vương Phi - Tạ Đình Phong tay trong tay sau tin đồn đổ vỡ

10:26, 11/11/2018
(SHTT) - Từ sân bay, Vương Phi về thẳng căn nhà mới của Tạ Đình Phong và ở lại đó 1 ngày mới dời đi dập tắt tin đồn đổ vỡ trước đó.

ới đây, cánh phóng viên xứ Cảng Thơm bất ngờ chụp được hình ảnh của Vương Phi khi cô xuất hiện tại sân bay Hong Kong. Ngay sau khi xuống xe, người đẹp này nhanh chóng bắt 1 chiếc xe và tới ngay căn nhà Tạ Đình Phong mới tậu. Điều đáng nói, cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ đưa tin cả hai đang trục trặc trong chuyện tình cảm, Tạ Đình Phong đã lâu không xuất hiện bên Vương Phi,...

Vương Phi được cánh phóng viên Hong Kong "đưa vào tầm ngắm

Thời gian gần đây Tạ Đình Phong liên tục tham gia các show truyền hình 12 đạo Phong vị, Trung Quốc hảo âm thanh và có kế hoạch trở lại làng nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Chính vì vậy làng giải trí rộ lên tin cặp sao đã chia tay, nửa năm không gặp gỡ nhau.

Ngoài ra, Tạ Đình Phong cũng thân thiết hơn với 2 con trai và vợ cũ. Anh chủ động đến thăm Trương Bá Chi và chia sẻ hình ảnh với Lucas. Khi đến Bắc Kinh, Tạ Đình Phong cũng không ở nhà Vương Phi như trước. Nhưng với chuyến thăm ngọt ngào này đã đập tan tin đồn rạn nứt của cặp đôi Phong - Phi.

Vương Phi ở lại nhà riêng của Tạ Đình Phong 1 ngày rồi mới rời đi

Cánh phóng viên tiết lộ, Vương Phi và Tạ Đình Phong đã ở bên nhau 1 ngày trong căn nhà mới của nam tài tử họ Tạ, tới ngày hôm sau thiên hậu Cpop mới rời đi. Nhiều bình luận cho rằng, có thể cả hai "gương vỡ lại lành" sau nhiều tháng ngày xa cách, đồng thời cũng đang vun vén cho tổ ấm mới của cặp đôi.

Lý Á Bằng không sự nghiệp, không danh tiếng, mắc nợ, có thể mất nhà ở tuổi 47.

Trái ngược với cuộc sống suôn sẻ cả về sự nghiệp và tình duyên của Vương Phi thì Lý Á Bằng đang phải đối mặt với khủng hoảng tài chính. Nam diễn viên có món nợ lên tới 40 triệu NDT và bị xếp vào danh sách những người nợ xấu.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.