SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vùi dập Atletico ngay trên sân đối phương, Real Madrid trở lại ngôi nhì

00:55, 10/02/2019
(SHTT) - Real xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-1 trước đối thủ cùng thành phố Atletico để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Bàn thắng
Atletico: Griezmann (25')
Real: Casemiro (16'), Ramos (43'), Bale (74')

Thẻ đỏ
Atletico: Thomas (80')

Atletico là đội nhập cuộc tốt hơn và thi đấu áp đảo trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, đó cũng chính là tiền đề để bản lĩnh ngôi sao nơi các cầu thủ Real thể hiện.

Phút 16, tỷ số đã được mở cho Real nhờ công của tiền vệ Casemiro. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, cầu thủ người Brazil có pha tung người móc bóng đầy ngẫu hứng đánh bại thủ thành Oblak.

Vùi dập Atletico ngay trên sân đối phương, Real Madrid trở lại ngôi nhì

Tất nhiên Atletico không dễ đầu hàng. Phút 25, Griezmann khôn khéo phá bẫy việt vị trước khi "xâu kim" thủ thành Courtois để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Thế nhưng khi hiệp 1 chỉ còn khoảng 3 phút nữa là kết thúc, Real một lần nữa vươn lên dẫn trước. Sergio Ramos thực hiện thành công quả đá phạt đền để nâng thành tích ghi bàn của cá nhân mình lên con số 11 ở mọi sân chơi kể từ đầu mùa.

Sang hiệp 2, Atletico điên cuồng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong một ngày vô duyên các chân sút chủ nhà đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Và hậu quả là họ phải nhận thêm một gáo nước lạnh ở phút 74, khi Gareth Bale có cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái sở trường ấn định tỷ số trận đấu.

Vùi dập Atletico ngay trên sân đối phương, Real Madrid trở lại ngôi nhì

Giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1, Real chính thức vượt mặt Atletico trên BXH La Liga để chiếm vị trí thứ hai với 45 điểm sau 23 trận, chỉ còn kém Barca 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân 2 đội: 

Vùi dập Atletico ngay trên sân đối phương, Real Madrid trở lại ngôi nhì

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.