SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vừa vô địch không về Hàn, thầy Park thức trắng đêm đợi chuyến bay thẳng về Chu Lai cảm ơn bầu Đức

13:13, 16/12/2018
(SHTT) - Sáng sớm nay, ông Park Hang-seo đã đặt chân tới sân bay Chu Lai để thăm bầu Đức - người có công lớn với sự nghiệp bóng đá Việt Nam.

Tối 15-12, Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Thật khó để diễn tả hết niềm vui của 90 triệu người dân Việt Nam khi tiếng còi chung cuộc trận chung kết lượt về chính thức vang lên, cuối cùng chúng ta cũng chạm tay vào chiếc cúp vàng.

Là người dẫn dắt ĐT Việt Nam đi từ thành công này đến thành công khác, ông Park Hang-seo hoàn toàn xứng đáng nhận được sự biết ơn của các học trò và hàng chục triệu người hâm mộ nước nhà. Thế nhưng không chỉ là một nhà cầm quân xuất sắc, ông Park còn được biết đến là người sống tình cảm, biết trước biết sau. Vì thế nên khi mọi người vẫn đang sống trong men say chiến thắng, vị chiến lược gia Hàn Quốc đã lặng lẽ bắt chuyến bay sớm nhất vào sáng nay (16-12) tới sân bay Chu Lai để gặp gỡ và tri ân bầu Đức – người đã mang ông mang về Việt Nam để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục thành công.

p5

Sân bay Chu Lai lúc 8h40 phút sáng ngày 16-12, 2 người đàn ông ấy đã gặp nhau

p4

Bầu Đức còn mang theo vòng hoa tới đón tiếp thầy Park 

Vào cuối năm 2017, bầu Đức là một trong những người góp phần quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang-seo sang Việt Nam làm việc. HAGL cũng đều đặn trả lương cho thầy Park suốt thời gian qua với mức lương 800 triệu đồng/tháng.

p6

Bầu Đức và bầu Thắng (ĐTLA) cùng nhau ăn mừng tại Đà Nẵng. Nếu như bầu Đức gắn với HLV Park Hang-seo thì bầu Thắng chính là người giới thiệu HLV Calisto – người giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2008

p1

p2

Bầu Đức và HLV Park Hang-seo

p3

Hình ảnh giản dị của bầu Đức khiến dân mạng không ngừng chia sẻ mỗi khi ĐT Việt Nam giành được thành tích tốt

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.