SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vừa tung MV 5 tỷ, Hoàng Yến Chibi bị tố đạo nhái phim Đông Cung

06:26, 07/01/2020
(SHTT) - Vừa xem MV "Cánh Hoa Tổn Thương" cứ thấy na ná Hoàng Yến Chibi giống Tiểu Phong của Đông Cung, xem thêm chút nữa lại thấy như Anh Hùng Xạ Điêu.

Hoàng Yến Chibi vừa ra mắt MV cổ trang hoành tráng mang tên "Cánh Hoa Tổn Thương" vào hôm qua (6/1). Đây tiếp tục là MV 'nhạc một đằng, MV một nẻo' với nội dung cốt truyện như drama đang rất được các ca sĩ VPop yêu thích thời gian gần đây.

Ngay từ khi Hoàng Yến Chibi hé lộ Poster cho sản phẩm âm nhạc lần này, dân mạng đã 'ngờ ngợ' khi tạo hình của nữ ca sĩ na ná nhân vật Tiểu Phong trong bộ phim Đông Cung gây sốt vào năm ngoái. Cho tới khi MV chính thức được tung ra vào tối qua, cư dân mạng đã ầm ầm cắt những cảnh trong MV và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đa số các mọt phim Hoa ngữ cho rằng, tạo hình của Hoàng Yến Chibi được 'copy' gần như nguyên si hình tượng của Công Chúa Tây Lương - Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) ở bộ phim Đông Cung.

Tạo hình của nhân vật Tiểu Phong trong phim Đông Cung.
Tạo hình của Hoàng Yến trong MV vừa ra mắt.

Khí chất của nàng công chúa Tây Lương khiến khán giả Đông Cung ngây ngất.  

Đây được coi là một trong những tạo hình cổ trang đẹp nhất Hoa ngữ từ trước đến nay.
Nhiều cư dân mạng cho rằng Hoàng Yến Chibi đã 'mượn' tạo hình của Tiểu Phong một cách quá rõ ràng.
Về nội dung, MV của Hoàng Yến Chibi cũng 'bắt chước' Đông Cung ở chi tiết nữ chính đi trả thù.

 

Bên cạnh tạo hình na ná Đông Cung, MV của Hoàng Yến Chibi với phân đoạn múa dưới vòng tròn âm dương cũng khiến nhiều khán giả nhớ đến cảnh quay nổi tiếng trong bộ phim Ảnh của Trương Nghệ Mưu.

Đa số khán giả đều nghĩ đến nàng Tiểu Phong trong Đông Cung sau khi xem MV của Hoàng Yến Chibi.

TH

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.