SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vừa trở lại Top 1 Trending: Đông Nhi bi tố copy vũ đạo

10:00, 02/05/2022
(SHTT) - Nhiều người cho rằng, động tác vũ đạo của Đông Nhi có nhiều đoạn giống trong ca MV "Toxic" của ALiENZ.

Mới đây, Đông Nhi thu hút sự chú ý của khán giả khi trở lại với sản phẩm âm nhạc hoành tráng sau 4 năm bận làm vợ, làm mẹ. Với sự đầu tư chỉn chu từ bài hát đến dàn diễn viên trong MV, MV "Đôi mi em đang u sầu" nhanh chóng chiếm lĩnh Top 1 Trending trên Youtuber. Được biết, đâu là lần đầu tiên trong sự nghiệp nữ ca sĩ có MV lên top 1 thịnh hành. Tiếp đó, cô cho ra mắt MV Dance của ca khúc cùng vũ đoàn Bước Nhảy, khoe những vũ đạo đỉnh nhất mà cô chưa có dịp thể hiện xuyên suốt sản phẩm.

Tuy nhiên chỉ mới lên sóng không lâu, phiên bản dance của Đông Nhi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Theo đó, bên cạnh những lời khen ngợi về động tác vũ đạo chất lừ, thần thái của Đông Nhi và dàn dancer đều cuốn hút thì nữ ca sĩ bị tố đạo nhái vũ đạo. Cụ thể, dân tình phát hiện ra nhiều động tác vũ đạo của Đông Nhi giống đến 90% vũ đạo trong MV "Toxic" của ALiENZ. Từ cú lắc tay, xoay người hay lượn sóng đều trùng khớp một cách khó hiểu.

Trong phần giới thiệu phiên bản dance, biên đạo cho MV lần này của Đông Nhi là Lan Nhi - vũ công quen thuộc của vũ đoàn Bước Nhảy và cũng là bạn thân của Đông Nhi. Vừa qua, Lan Nhi và chồng vừa tổ chức hôn lễ, có sự góp mặt của giọng ca "Bad boy" nên đám cưới được rất nhiều người biết đến.

Điều này khiến cộng đồng mạng bình luận: "Chắc chị biên đạo bận lấy chống nên làm hơi ẩu", "Công nhận giống thật, từ concept đến động tác vũ đạo đều giống luôn ý", "Lại đạo Kpop nữa hả...", "Khổ thân chị Nhi vừa lên top 1 đã lại có drama", "Không biết thực hư sao nhưng thích thần thái Đông Nhi quá",... 

Hiện tại, phía Đông Nhi chưa lên tiếng phản hồi sau khi bị tố đạo nhái vũ đạo. Tuy nhiên, cô nổi tiếng là người chiều fan và có cách cư xử khéo léo, người hâm mộ tin rằng Đông Nhi sẽ sớm có thay đổi để phù hợp nhất. Bởi trước đó, sau khi gây tranh cãi vì đoạn rap của Wowy trong bài, Đông Nhi cũng ngay lập tức cắt bỏ đoạn rap đó trong MV Dance này. 

TH

Tin khác

Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.