SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vừa tái xuất sau scandal với Jack, K-ICM đã bị tố 'đạo nhái' Tiêu Chiến

11:01, 19/02/2020
Cư dân mạng cho rằng bộ ảnh mới của K-ICM lấy ý tưởng từ bộ ảnh trước đó của Tiêu Chiến - nam diễn viên hot nhất nhì Hoa Ngữ hiện này sau thành công của Trần Tình Lệnh.

Hôm 17/2 vừa qua, K-ICM bất ngờ đánh dấu màn tái xuất khi ra mắt teaser Cần một lý do. Dù chưa rõ vai trò của K-ICM trong dự án âm nhạc lần này là ca sĩ hay một producer tham gia với vai trò diễn viên, tuy nhiên teaser nhanh chóng leo lên top 1 trending Youtube và cũng thu về hơn 800 ngàn lượt dislike - cao nhất lịch sử Vpop.

Cùng với teaser, K-ICM cũng tung ra bộ ảnh với phong cách điển trai lãng tử, mặc áo hở hững hở ngực bên chú thỏ trắng xinh xắn.

K-ICM điển trai trong bộ ảnh mới.

Tuy nhiên, khoe ảnh mới chưa bao lâu, K-ICM đã bị cư dân mạng bóc mẽ và cho rằng anh chàng đạo nhái lại bộ ảnh của Tiêu Chiến - diễn viên của 'bom tấn' truyền hình Trần Tình Lệnh'.

Bộ ảnh của Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến được đăng tải trên tạp chí Harper's Bazaar. Trong loạt ảnh Tiêu Chiến tạo hình với mái tóc theo phong cách cổ trang, lãng tử và kiểu tóc của K-ICM cũng tương đối giống. Đặc biệt, cả hai đều ôm một thú cưng màu trắng, trong khi Tiêu Chiến ôm một chú mèo thì K-ICM ôm một con thỏ xinh xắn.

K-ICM và Tiêu Chiến với khoảnh khắc trùng hợp - hai như một.
Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến từng gây bão với bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí Harper's Bazaar

 Tuy có sự tương đồng trong tạo hình, đạo cụ và cách tạo dáng nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng concept này không chỉ có mình Tiêu Chiến hay K-ICM thực hiện, vì thế nếu nói K-ICM đạo nhái nam diễn viên Trần Tình Lệnh thì có phần khiên cưỡng.

Hãy cùng chờ xem K-ICM sẽ tái xuất với vai trò gì qua MV Cần một lý do được ra mắt vào tối nay.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.