SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Vừa ra mắt, MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc đã bị nghi đạo nhái

08:15, 13/02/2022
(SHTT) - Sau bao ngày úp mở nhiều hình ảnh lẫn teaser MV, mới đây, Đức Phúc đã chính thức trình làng MV "Ngày Đầu Tiên" - sản phẩm comeback kiêm món quà dành tặng khán giả trong dịp Valentine 2022. Tuy nhiên ca khúc cũng đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

 Vào đúng 19h ngày 11/2, Đức Phúc đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “mở bát” 2022 của mình mang tên Ngày Đầu Tiên. Chỉ sau 4 tiếng lên sóng, Đức Phúc đã gặt hái thành tích ấn tượng khi đạt 1 triệu lượt xem cùng 70 nghìn lượt thích và hơn 3,1 nghìn bình luận từ khán giả. Đặc biệt, MV Ngày Đầu Tiên cũng nhanh chóng leo lên Top 3 Trending trên YouTube cũng như sở hữu hơn 1,3 triệu lượt xem sau 12 giờ ra mắt. Đây là thành tích có thể xem là vô cùng áp đảo của Đức Phúc khi chỉ vừa “ra sân” không lâu và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng thứ hạng trên Top Trending.

ngay dau tien

 

Tiếp tục là một bản tình ca dễ nghe dễ thuộc, giai điệu nhẹ nhàng nhưng bắt tai, ca từ lãng mạn và giọng hát đầy cảm xúc của Đức Phúc đã khiến ca khúc dễ dàng "ngấm" với khán giả chỉ sau lần nghe đầu tiên. MV ghi lại màn cầu hôn nên thơ như một bộ phim ngắn cũng nhận được phản hồi tích cực.

Trong MV Ngày Đầu Tiên, bên cạnh sự góp mặt của hội bạn thân Hòa Minzy và Erik còn có nhân vật nam nữ chính rất đặc biệt. Bởi họ là một cặp đôi yêu nhau ngoài đời thật. Màn cầu hôn bất ngờ, đầy ngọt ngào diễn ra trước sự chứng kiến của toàn bộ ê-kíp đều là những khoảnh khắc chân thật nhất. Tất cả hứa hẹn "Ngày đầu tiên" của Đức Phúc sẽ trở thành ca khúc vang lên tại rất nhiều đám cưới trong năm 2022 này.

Ý tưởng vừa lãng mạn vừa có phần mạo hiểm khi quay hình MV này của Đức Phúc cho MV mới đã được đánh giá khá ấn tượng. Tuy nhiên, một số dân tình phát hiện ra ý tưởng và concept này lại có hơi "hao hao" một MV của Hàn Quốc đó chính là My Love của nam ca sĩ Lee Seung Chul. Trong MV My Love, Lee Seung Chul đã cùng giúp bạn mình là Cha Eun Teak lên ý tưởng cầu hôn bạn gái, cũng là một câu chuyện có thật. MV này được ra mắt vào ngày 18/6/2013.

ngay dau tien1

Hình ảnh trong MV My Love của nam ca sĩ Lee Seung Chul

Chính vì ý tưởng ghi lại màn cầu hôn có thật này cho MV ca nhạc, không khó để khán giả liên tưởng đến MV My Love của Lee Seung Chul khi xem Ngày đầu tiên của Đức Phúc. 

Bên dưới phần bình luận, một bộ phận netizen đã để lại bình luận nhận xét về chuyện "na ná" này giữa hai MV. Tuy không quá gay gắt nhưng nó cũng phần nào nổ ra trang cãi xoay quanh MV mới của Đức Phúc. Hiện nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Minh Hà

Tin khác

Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã kịp thời phát hiện hàng nghìn sản phẩm nhập lậu từ khu vực chợ Tân Thanh, Lạng Sơn về tuyến sau tiêu thụ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple có thể phải đối mặt với một số vấn đề khi mà Huawei Technologies đã đăng ký thương hiệu này vào ba năm trước trên lãnh thổ đại lục.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Google đã bị cơ quan giám sát cạnh tranh của Pháp phạt vì vi phạm các quy định sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EU) khi không đàm phán với các nhà xuất bản truyền thông.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác giám sát, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội mới đây đã kịp thời phát hiện và thu giữ 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu 'Ăn cùng bà Tuyết'.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dù chiến thắng trong vụ kiện bản quyền âm nhạc, nhưng Sam Smith & Normani thẩm phán vẫn quyết định các nghệ sĩ nổi tiếng phải tự chi trả phí luật sư lên tớ hơn 700.000 đô la.