SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Vừa ra mắt, MV 'Mơ Anh' của Chi Pu đã vướng nghi vấn đạo nhái

07:17, 07/09/2020
(SHTT) - Vài ngày sau khi ra mắt, MV “Mơ anh” của Chi Pu vướng nghi vấn đạo nhái ý tưởng của một nam ca sĩ nước ngoài.

Chi Pu vừa chính thức tung MV Mơ Anh - ca khúc được hé lộ cách đây không lâu qua Greatest Show #3.

Sản phẩm được thực hiện khá đặc biệt khi toàn bộ MV quay trên phông xanh. Trong đó, Chi Pu đi khắp muôn nơi nhưng bối cảnh vẫn chỉ gói gọn với một nền xanh đơn giản. Khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm khoe sắc vóc nóng bỏng, nữ ca sĩ phô diễn vũ đạo hút mắt và tự tin thể hiện mà không cần đến bối cảnh hỗ trợ.

Theo chia sẻ của giọng ca Cung đàn vỡ đôi, phông nền xanh trong MV nhằm khơi gợi khả năng sáng tạo của các khán giả. Như vậy, khán giả hoàn toàn có thể tự do tưởng tượng và thỏa sức cắt ghép nhằm tạo nên một MV trong mơ của chính mình. Có thể nói, đây là một cách làm vô cùng thông minh nhằm giúp Chi Pu kết nối với những người hâm mộ của mình, đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch COVID-19 đang bùng phát như hiện nay.

mo anh

 Vừa ra mắt, MV 'Mơ Anh' của Chi Pu đã vướng nghi vấn đạo nhái

Tuy nhiên, MV này của Chi Pu lại vướng phải nghi vấn đạo nhái ý tưởng MV Love in my pocket của nam ca sĩ Rich Brian ra mắt cách đây 1 tháng. Cụ thể, Rich Brian từng phát hành MV Love in my pocket với 2 phiên bản. Phiên bản đầu tiên là một MV hoàn chỉnh, phiên bản thứ hai được thực hiện trên phông xanh.

Từ phiên bản thứ hai của Love in my pocket, khán giả có thể tự ý ghép background tùy theo ý tưởng. Những ngày sau, nhiều phiên bản khác nhau của Love in my pocket được ra mắt với loạt hình ảnh, bối cảnh thú vị, thể hiện sự hài hước, sáng tạo của từng người.

mo anh 1

 

Một bộ phận dân mạng đã vào phiên bản phông xanh MV Love in my pocket của Rich Brian và gọi tên Chi Pu. Họ cho rằng cựu hot girl Hà thành đã có hành vi vay mượn, đạo nhái ý tưởng để thực hiện MV Mơ anh. Vì thế, lời khen ngợi về sự sáng tạo dành cho Chi Pu và ê-kíp cần được tháo bỏ và phải suy nghĩ lại.

Hiện tại, phía Chi Pu vẫn chưa đưa ra phản hồi về nghi vấn đạo nhái ý tưởng MV Love in my pocket của Rich Brian.

Vân Anh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.