SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vừa ra mắt, 'Muộn rồi mà sao còn' của Sơn Tùng MTP đã bị tố đạo nhái

07:38, 02/05/2021
(SHTT) - 'Muộn rồi mà sao còn' của Sơn Tùng MTP nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ ngay khi ra mắt. Tuy nhiên ca khúc này lại đang vướng vào nghi án đạo nhái ca khúc của Đào Bá Lộc và Avicii.

MV Muộn Rồi Sao Mà Còn của Sơn Tùng M-TP đã ra mắt vào đúng 21 giờ 57 phút tối 29/4. Đây là MV đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong năm 2021, cũng đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau chuỗi ngày vướng phải scandal tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Chính vì vậy, dân tình không khỏi quan tâm về sức hot của MV Muộn Rồi Sao Mà Còn so với những MV trước.

Ngay từ thời điểm chưa công chiếu, đã có tới hàng chục nghìn người chực chờ để đón chào sản phẩm Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP. Tại thời điểm công chiếu, MV ghi nhận số lượt xem cao nhất hiển thị là 438,9 nghìn.

son tung1

 

Ca khúc được chính nam ca sĩ chắp bút và hòa âm phối khí thể hiện đúng phong cách âm nhạc lôi cuốn, giai điệu bắt tai đậm chất M-TP. Đặc biệt là phần điệp khúc của bài hát đã chiếm trọn lấy trái tim của người nghe.

Tuy nhiên chưa ra mắt được bao lâu, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã bị tố đạo nhái trắng trợn 2 bài hát khác. Cụ thể, nhiều cư dân mạng cho rằng phần điệp khúc của Muộn rồi mà sao còn có phần tương đồng với điệp khúc bài hát Thanh Xuân của Đào Bá Lộc và giai điệu lại có phần giống ca khúc Waiting For Love của Avicii.

Mỗi lần ra sản phẩm mới, cư dân mạng đã quá quen với việc các sản phẩm của Sơn Tùng bị tố là đạo nhạc. Và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt, phần điệp khúc lại bị cho rằng 'không khác gì điệp khúc bài hát Thanh Xuân'.

'Ôm trong giấc mơ, trong giấc mơ, trong giấc mơ, trong giấc mơ' (Lyrics ca khúc Muộn rồi sao mà còn)

'Trôi đi xa, trôi đi xa, trôi hết giấc mơ ngày qua' (Lyrics ca khúc Thanh Xuân)

Hiện tại, cả Sơn Tùng M-TP và Đào Bá Lộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về sự việc trên. Tuy nhiên, phần bình luận của ca khúc Thanh Xuân đã bị khóa lại.

Hà Vân

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.