SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vừa ra mắt được mấy tiếng, tập 2 Bố Già tiếp tục đạt triệu view và lọt Top trending YouTube

07:20, 11/01/2020
Trong tập 2 này, lại xuất hiện thêm một loạt nhân vật mới là những cái tên quen thuộc ăn khách.

Tiếp nối sự thành công của màn mở đầu, tối 9/1, tập 2 webdrama Bố già của Trấn Thành đã chính thức lên sóng và nhanh chóng đạt được thành tích đáng nể. 

Trong diễn biến tập này, khi ông Thành vừa tặng quà sinh nhật cho con gái út sau khi không kịp về ăn tối cùng gia đình thì bất ngờ bên ngoài có tiếng đập cửa ồn ào.

Hóa ra là bà chủ nợ tới thông báo vợ ông đã mượn mình 20 triệu để đánh đề. Cuối cùng, ông Thành đã phải lấy hết số tiền tích cóp được giấu kín dưới tấm đệm trải giường để cả nhà được yên ổn, tránh để hàng xóm dèm pha dị nghị.

Tới hôm sau, thấy con trai đi xin việc, ông Thành dù ngoài miệng trách con không biết phụ giúp gia đình nhưng trong lòng lại cảm thấy xót xa, thương con sớm vất vả. Nhân vật của Hari Won - chị nhân sự đỏng đảnh cũng bắt đầu xuất hiện trong tập này. 

Hari Won xuất hiện trong tập 2 của "Bố già" với vai diễn cô nhân sự chanh chua và đỏng đảnh.

Trong một diễn biến khác, ông Thành bị xe ôm khác tranh khách dẫn ra xô xát thâm tím mặt mày. Đúng lúc này, ông Thành tiếp tục nhận được thông báo đóng tiền học từ con gái.

Mọi chuyện tồi tệ còn chưa dừng lại ở đó. Trong một chuyến xe đưa khách tới quán bar, ông Thành tình cờ thấy con gái út ăn mặc hở hang chạy ra đón khách. Biết Quý đang làm việc tại đây, ngay lập tức ông vung tay tát cô với gương mặt tràn đầy sự phẫn nộ cùng thất vọng.

Trong vòng vài tiếng ngắn ngủi, tập 2 của Bố già đã nhanh chóng vượt ngưỡng triệu view và lọt Top trending YouTube.

Vì dành giựt khách đi xe ôm, Trấn Thành không ngại ẩu đả với người khác.
Tập 2 còn có sự xuất hiện của nhiều cameo khác: Lê Dương Bảo Lâm, Puka, Quốc Khánh.
Trấn Thành hướng dẫn cho em gái diễn xuất.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.