SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Vừa ra bản demo, K-ICM đã bị tố đạo nhái

15:24, 01/05/2020
(SHTT) - Ngay khi vừa hé lộ, bản demo "Liếc mắt đưa tình" của K-ICM và Quang Đông bất ngờ bị tố đạo nhái lời bài hát đình đám ra mắt 2 tháng trước của Nguyên.

Cách đây không lâu, K-ICM đã hé lộ anh chàng sắp sửa ra mắt 5 ca khúc mới là Yêu em 2000, Si mê em, Túy họa, Fever và Mình đi cùng nhau. Có thể thấy nam producer hoạt động vô cùng năng suất khi liên tục tung sản phẩm với mật độ dày đặc.

Không để khán giả chờ lâu, K-ICM vừa cho ra lò demo "Liếc mắt đưa tình" cùng Quang Đông. Với giai điệu mang âm hưởng nhạc jazz khác hẳn với những sản phẩm trước đó, đoạn demo này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

kicm

Vừa ra bản demo, K-ICM đã bị tố đạo nhái 

Tuy nhiên, chỉ vừa lên sóng, demo "Liếc Mắt Đưa Tình" của K-ICM gặp phải những tranh cãi của cộng đồng mạng. 

Cụ thể, trong ca khúc này, K-ICM và Quang Đông đã hé lộ vài câu hát và trong đó có câu lyrics gây chú ý: "Đồ rê mi fa son la si mê Em". Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như lyrics này của K-ICM không bị tố... đạo nhái. 

Theo đó, vào ngày 8/2/2020, Nguyên - chàng ca sĩ trẻ Indie được nhiều người yêu mến từng đăng tải đoạn demo với tựa đề "Do re mi fa sol la SI MÊ EM". Ngay sau khi biết K-ICM cũng hé lộ demo có phần lời giống mình, anh chàng này đã chia sẻ lên story Instagram với dòng trạng thái ngầm ám chỉ tố K-ICM đạo lyrics của bản demo do anh sáng tác.

Đến sáng 30/4, nam rapper Koo cũng đã đăng đàn nhắc thẳng tên K-ICM và tố nam producer đã ăn cắp ý tưởng. Koo khẳng định K-ICM đã đổi tên ca khúc từ "Si mê em" sang "Liếc mắt đưa tình", đồng thời dằn mặt nam producer bằng những lời lẽ gay gắt.

Bên dưới kênh Youtube của K-ICM, hàng loạt cư dân mạng bình luận: "From Nguyên and Koo with love" nhằm ủng hộ nam ca sĩ Nguyên.

Hiện tại, phía K-ICM vẫn chưa đưa ra phản hồi nào cho việc bị tố đạo nhái lời bài hát này. 

Hạ Vi

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.