SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vừa quay lại Ơn giời cậu đây rồi, Hòa Minzy bị Trần Thành đánh mắng như bà xã Hari Won

07:00, 22/12/2018
Tình huống của Hòa Minzy tương tự Hari Won ở mùa đầu khi vướng vào mối tình vụng trộm với Trấn Thành. Trước mặt người khác, Trấn Thành ra sức la mắng cô nàng, nhưng khi chỉ còn 2 người, Trấn Thành lại liên tục thể hiện tình cảm

Trong tập cuối Ơn giời cậu đây rồi sắp lên sóng tuần này, 3 vị khách mời đặc biệt là: Hòa Minzy, Jolie Phương TrinhHoàng Oanh sẽ mang lại nhiều tình huống hay cũng như tiếng cười đến cho khán giả.

Vừa quay lại Ơn giời cậu đây rồi, Hòa Minzy bị Trần Thành đánh mắng như bà xã Hari Won

Là một trong những "thánh lầy" có tiếng có miếng của showbiz Việt, Hòa Minzy được khán giả yêu thích nhờ tài năng phong phú, sự nhanh nhạy và ứng biến tuyệt vời. Trở chương trình lần này, "Nàng tiên cá" khao khát chinh phục chính bản thân trong những thử thách mới toan tại đây. 

Hòa Minzy đối phó với Trấn Thành

Lần nữa giáp mặt với trưởng phòng Trấn Thành, dường như Hòa Minzy đã trở nên bản lĩnh hơn nhiều. Hóa thân thành một tiểu sư muội của Trấn Thành trong một môn phái võ lâm, Hòa Minzy liên tục bị nam danh hài "dày vò" khiến khán giả nhớ tới tiểu phẩm giữa anh với bà xã Hari Won ở mùa trước.

Vừa quay lại Ơn giời cậu đây rồi, Hòa Minzy bị Trần Thành đánh mắng như bà xã Hari Won

Tất nhiên, cô nàng cũng "chẳng phải dạng vừa đâu" khi liên tục tung nhiều mảng miếng tạo tiếng cười cho khán giả, ngay cả trưởng phòng Trấn Thành cũng nhiều lần không thể kìm được cảm xúc của mình. Đến mức mà Trấn Thành và Hữu Tín không thể chịu nổi nên bèn "đánh hội đồng" cô nàng. Giám khảo Hoài Linh cũng dành nhiều lời khen cho sự diễn xuất tiến bộ của nữ ca sĩ Hòa Minzy trong lần trở lại này.

Hoàng Oanh đối phó với Tự Long

Với Hoàng Oanh, cô đã chuẩn bị tâm lý cũng như tham khảo nhiều cách xử lý của các khách mời từng tham gia chương trình. Bước vào phòng của Tự Long. Chị đại của "Những tháng năm rực rỡ" bỗng chốc biến thành một cô dâu trẻ rạo rực hạnh phúc khi sắp bước lên lễ đường.

Vừa quay lại Ơn giời cậu đây rồi, Hòa Minzy bị Trần Thành đánh mắng như bà xã Hari Won

Bỗng nhiên người yêu cũ của Hoàng Oanh xuất hiện với đôi chân bị tàn phế vì những bồng bột của tuổi trẻ cả 2 đã gây ra khiến buổi đám cưới bao trùm một không khí nặng nề. Được đưa vô một tình huống khó khăn nhưng Hoàng Oanh vẫn rất bình tĩnh và bản lĩnh để xử lý.

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối sẽ lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật (23/12) trên kênh VTV3.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.