SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Vua Nội thất Gia Hân - Thiết bị vệ sinh Tiện nghi sang trọng cho gia đình

11:36, 22/11/2021
(SHTT) - Tinh tế, sắc nét, sang trọng, mang hơi thở của thời đại là những cụm từ khi nhắc đến các thiết bị vệ sinh Vua nội thất Gia Hân tới từ Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Gia Linh.
1

 

Thiết bị vệ sinh Vua nội thất Gia Hân đã có được 15 năm mặt trên thị trường. Các sản phẩm của công ty đều bảo đầy đủ 3 tiêu chí: Chất lượng- an toàn- giá thành . Tất cả các sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên hạn chế tối đa các lỗi. Và trong suốt quá trình khách hàng sử dụng thì Vua nội thất Gia Hân luôn đồng hành cùng bằng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng rất chu đáo.

2

 

Các sản phẩm của Vua nội thất Gia Hân với thương Hiệu FITMOS được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đa dạng các dòng sản phẩm như: sen cây tắm, sen vòi tắm, bồn rửa mặt, bồn vệ sinh, chậu rửa mặt, vòi sen cùng nhiều thiết bị khác như bếp từ, tủ bếp, chậu rửa bát, chậu bếp,…

3

 

Với những mẫu thiết kế đột phá, đẳng cấp, các thiết bị vệ sinh Vua Nội Thất Gia Hân hứa hẹn sẽ giúp phòng vệ sinh và khu bếp của gia đình bạn đầy đủ tiện nghi mà không kém phần sang trọng hiện đại. Chính vì vậy Vua nội thất Gia Hân đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và các công trình lựa chọn sử dụng..

Hiện nay công ty đang có rất nhiều chính  sách ưu đãi về giá cả vào dịp mua sắm cuối năm cho quý khách hàng. Tìm hiểu thông tin sản phẩm, giá thành liên hệ theo thông tin sau:

4

 

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Gia Linh

Showroom: U08-L60 khu đô thị Đô Nghĩa (KĐT Dương Nội mới) - phường Yên Nghĩa - Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0983855775

Fanpage: Vua Nội Thất Gia Hân

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 19 giờ trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 20 giờ trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.