SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vừa comeback, Phí Phương Anh đã bị nghi đạo nhái poster Penthouse?

07:22, 17/04/2021
(SHTT) - Tối ngày 16/4, Phí Phương Anh đã tung poster giới thiệu cho MV thứ 3 của cô ra mắt chỉ trong vòng vài tháng. Tuy nhiên ngay lập tức, tấm poster này đã bị cư dân mạng chỉ ra nhiều điểm giống poster Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu.

Chiếc poster MV mới toanh của Phí Phương Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý, dự kiến cô nàng sẽ comeback vào lúc 21 giờ ngày 21/04 sắp tới. Sau Sơn Tùng, Jack thì nhân vật cũng "hot không kém" này quyết định lao vào vòng chiến nảy lửa của V-pop.

Tấm poster đỏ rực với hình ảnh Phí Phương Anh tạo dáng phong cách gợi cảm là tâm điểm được cư dân mạng bàn luận. Từ tấm poster này, khán giả đoán rằng bài hát lần này sẽ cho thấy một Phí Phương Anh trưởng thành hơn, không còn nhí nhảnh như 2 bài trước là Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em và Cánh Bướm Dối Gian nữa.

phi phuong anh3

Poster MV mới của Phí Phương Anh 

Tuy nhiên không lâu sau khi Phí Phương Anh thông báo comeback, cô nàng lại vướng phải nghi án đạo nhái. Lần này, tấm poster của cô nàng được cho là "na ná" với poster giới thiệu nhân vật trong bộ phim hot hit Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu khi cùng có góc chụp cận mặt và khung nền đỏ rực.

phi phuong anh4

 Poster nhân vật trong Penthouse

Đây cũng không phải lần đầu tiên Phí Phương Anh vướng nghi án đạo nhái. Trước đó, sản phẩm debut Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em bị soi ra là "mượn" vũ đạo Icy (ITZY), còn đến Cánh Bướm Dối Gian lại bị ví von như "nồi lẩu thập cẩm Kpop" khi vay mượn chỗ này, chỗ kia một ít, kết cục là nhận về lượt dislike "khủng".

Trước đó không lâu, Phí Phương Anh đã nhận rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng khi đã quyết định lấn sân sang con đường ca hát. Tối 3/1/2021, Phí Phương Anh khiến công chúng bất ngờ khi cho ra mắt teaser MV Cắm sừng ai, đừng cắm sừng em. Đây được xem là dự án âm nhạc đầu tiên của học trò Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Phí Phương Anh cho biết: "Tôi mong muốn được phát triển và thử thách bản thân ở một con đường rộng lớn hơn. Đó chính là ca hát. Nếu làm ca sĩ, tôi sẽ được chủ động làm các sản phẩm của mình. Tôi vẫn muốn đem yếu tố thời trang - thế mạnh của mình vào âm nhạc, để khán giả thấy một Phí Phương Anh dung hòa giữa thời trang và âm nhạc thật thú vị".

Mắc kệ những sự chỉ trích từ dư luận, vào ngày 4/2, Phí Phương Anh chính thức tung teaser MV thứ 2 trong sự nghiệp ca hát mang tên "Cánh Bướm Dối Gian". Chia sẻ về sản phẩm thứ 2 trong sự nghiệp ca hát, Phí Phương Anh cho biết, Cánh Bướm Dối Gian theo phong cách Disco - thể loại âm nhạc mà cô đang theo đuổi. Tuy nhiên, Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em mang phong cách trưởng thành, quyến rũ còn Cánh Bướm Dối Gian sẽ thể hiện khía cạnh tươi sáng, dễ thương và sôi động hơn.

Minh Vân

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.