SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Vua nệm chung tay chống dịch Covid-19

11:32, 07/04/2020
(SHTT) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, trong hai ngày 31/3 và 1/4, phối hợp cùng Mekong Capital, Vua Nệm đã thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng bằng việc trao 333 chiếc nệm (160 triệu đồng) cho các bệnh viện ở TP. HCM và Hà Nội.

Vua Nệm không chỉ là chuỗi bán lẻ nệm hàng đầu mà còn là chuyên gia đáng tin cậy nhất trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp về giấc ngủ uy tín cho khách hàng. Xuất phát từ mong muốn tất cả mọi người có được giấc ngủ ngon, tăng sức để kháng chống lại dịch bệnh, Vua Nệm luôn cảm thấy đau đáu trước tình trạng khan hiếm giường ngủ cho các y – bác sĩ cũng như bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Ngay trong sáng 31/3/2020, ông Nguyễn Hữu Tùng - Giám Đốc Kinh Doanh khu vực miền Nam đã thay mặt Ban Lãnh Đạo, CB-NV Vua Nệm trao tặng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM 200 chiếc nệm xếp và nệm lò xo Amando. Tiếp tục hành trình mang giấc ngủ ngon đến những “chiến sĩ tuyến đầu” trong hành trình đẩy lùi dịch Covid-19, chiều ngày 1/4/2020, 133 chiếc nệm cũng đã được vận chuyển, đóng gói cẩn trọng và trao tận tay các y- bác sĩ của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Xanh Pôn.

Trao đổi với Vua Nệm, Chị Thu Hường, Phó trưởng phòng Công tác xã hội bày tỏ: “Chúng tôi trân trọng đối với đóng góp thiết thực và kịp thời của Vua Nệm trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ của đội ngũ nhân viên y tế và bệnh nhân dù rằng đây là thời điểm khó khăn của cả bệnh viện và doanh nghiệp”.

vua nem

 Vua nệm chung tay chống dịch Covid-19

Nhân dịp này, Vua Nệm cũng gửi lời cảm ơn đến Nhất tín Logistic, Mekong Capital… và hàng trăm doanh nghiệp khác cũng đang đồng hành trong hành trình chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh: “Và trên hết, chúng tôi muốn bày tỏ sự trân trọng đặc biệt đối với “những chiến sĩ áo trắng” đã hết mình trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần không ngại khó không ngại khổ. Hi vọng với món quà này, Vua Nệm đã tiếp thêm sức mạnh cho các y bác sĩ, ngày đêm cùng cả nước vượt qua đại dịch và sớm ổn định cuộc sống”.

Minh Hà

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 1 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.
Liên kết hữu ích