SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vừa hết nhiệm kỳ, H'Hen Niê ngay lập tức bị "tước đặc ân": Tự đón xe, đi về nhà một mình

13:13, 09/12/2019
Nghe chia sẻ của H'Hen Niê mà nghẹn ngào quá. Trở thành hoa hậu giống như một giấc mơ. Lúc nào cũng có người ở bên chăm sóc, lo lắng mọi thứ. Giờ kết thúc nhiệm kỳ, chẳng còn ai ở bên, một mình tự lo liệu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm được chủ nhân mới, điều đó đồng nghĩa với việc H'Hen Niê đã kết thúc nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu của mình. Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019 vào tối 7/12 vừa qua, người đẹp sinh năm 1992 đã khiến bao người xúc động và không kiềm được nước mắt khi mặc trang phục của dân tộc Ê Đê mình, đi chân trần lên sân khấu trong thời khắc chuyển giao vương miện.

H'Hen Niê đi chân trần, mặc trang phục của đồng bào mình trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019.

H'Hen Niê không kiềm được nước mắt khi kết thúc 2 năm nhiệm kỳ.

Ai nấy cũng xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc này.


Sau đêm chung kết, H'Hen Niê bất ngờ có những chia sẻ trên trang cá nhân khi trở về thành "người bình thường", không còn nhận được sự đặc ân khi còn là hoa hậu đương nhiệm mà nhường những điều đó cho tân hoa hậu Khánh Vân.

Chân dài 27 tuổi xúc động viết: "Sau gần 10 ngày có mặt ở Nha Trang, bây giờ đã về lại TP.HCM, ôi cái cảm giác khác 2 năm trước quá nè. Năm ngoái đăng quang xong về nhà mới, năm nay xong nhiệm kỳ cũng về nhà mới mà trong đầu đều nghĩ về nhà cũ hết. Xưa về được đi với nhiều người rồi lại được đón, nay về có một mình mà đón taxi hoài không được, đón miếc mà không thèm chở. Rồi lội bộ ra cây xăng đón cho dễ, xuất sắc leo lên xe về luôn. Đấy thế đó, sẽ dần cảm nhận được cái khác đi, mọi người sẽ bảo em là em sẽ buồn, thiệt là không buồn đâu mọi người ạ. 2 năm qua như một giấc ngủ với mộng đẹp thì bây giờ thức dậy, ăn uống và làm việc nè. Hi hi hi! Vui lắm mọi người ạ, mọi thứ sẽ dần ổn định đúng không nào? Nên đừng có lo cho em nha".

H'Hen Niê chia sẻ sau kỳ kết thúc nhiệm kỳ, không còn nhận được nhiều đặc ân như trước đây.

H'Hen Niê đã có 2 năm đáng nhớ trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Tâm sự của H'Hen Niê khiến ai nấy cũng không khỏi nghẹn ngào. Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cho cô nhiều thứ từ vật chất cho đến tinh thần. Chính vì vậy, khi kết thúc nhiệm kỳ, bản thân người đẹp Ê Đê cũng phần nào cảm thấy tiếc nuối và nhớ về khoảng thời gian trước đây. Tuy nhiên, dù phải thích nghi lại với cuộc sống từ đầu, Top 5 Miss Universe 2018 vẫn không cảm thấy buồn mà ngược lại tự trấn an và vực dậy tinh thần mình cho những người yêu thương mình cảm thấy an tâm.

H'Hen Niê đã nhận được nhiều đặc ân trong suốt 2 năm đương nhiệm.

H'Hen Niê mãi là cô hoa hậu chân thành nhất trong lòng khán giả.
 
Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.