SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vừa đặt chân đến Tajikistan, ĐT nữ Việt Nam đã rèn vũ khí bí mật

20:43, 19/09/2021
(SHTT) - ĐT nữ Việt Nam đã bắt tay ngay vào tập luyện tại địa điểm tổ chức bảng B thuộc vòng loại Asian Cup 2022.

Trước đó, ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam đã cho các thành viên nghỉ ngơi sau khi trải qua chuyến bay kéo dài hơn một ngày từ Hà Nội đến thủ đô Dushanbe (Tajikistan) vào sáng qua (ngày 18/9, theo giờ địa phương). Quãng thời gian này đã giúp các nữ tuyển thủ hồi phục sức khỏe, lấy lại tinh thần để "xỏ giầy" ra sân tập luyện buổi đầu tiên tại Dushanbe (Tajikistan) vào tối cùng ngày.

ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Tajikistan 

Địa điểm tập luyện của thầy trò HLV Mai Đức Chung là sân nhân tạo nằm - cách khách sạn Taj Palace hơn 30 phút di chuyển bằng xe buýt. Trước buổi tập, ban huấn luyện đã có buổi họp ngắn để nhắc nhở các thành viên không chủ quan, tiếp tục thực hiện nghiêm túc chế độ “bong bóng”, hạn chế tiếp xúc và nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022.

Thời tiết ở Dushanbe khá đối lập khi ban ngày nắng nóng, nhưng chiều tối và đêm mát mẻ dễ chịu với nhiệt đội trung bình chỉ khoảng 20 độ C. Buổi tập chiều tối của ĐT nữ Việt Nam vì thế diễn ra khá thuận lợi. Sau 20 phút đầu tiên tập luyện cùng HLV thể lực Cedric với các bài tập thể lực, xoay sở, phản xạ với bóng, các tuyển thủ tiếp tục dành phần lớn thời gian thực hiện các bài tập chuyên môn cùng HLV Mai Đức Chung và các trợ lý.

Ban huấn luyện dặn dò các cầu thủ trước buổi tập
ĐT nữ Việt Nam được đánh giá không khó để vượt qua vòng loại Asian Cup 2022

ĐT nữ Việt Nam kết thúc ngày đầu tiên tại Tajikistan bằng việc chúc mừng sinh nhật thủ môn Trần Thị Kim Thanh trong bữa tối muộn tại khách sạn. Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện viên mai Đức Chung sẽ có buổi tập trên sân thi đấu chính thức lúc 9h (giờ địa phương) sáng mai (19/9).

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp Maldives vào ngày 23/9, trận đấu gặp chủ nhà Tajikistan ngày 29/9. Cả hai trận đấu đều diễn ra lúc 20h (22h giờ Việt Nam).

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.