SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vũ Thu Phương đầu tư hẳn phim thời trang khoe hình ảnh 'lột xác' ngoạn mục

11:48, 23/03/2022
(SHTT) - Sau nhiều năm, vóc dáng của Vũ Thu Phương vẫn đỉnh. Ấy thế siêu mẫu đình đám mới khiến fan “ngất lịm” với những hình ảnh mới nhất trong phim thời trang.

Nhờ sự đầu tư kĩ lưỡng công phu suốt 1 tháng trời, bộ phim thời trang của Vũ Thu Phương lập tức “sốt xình xịch” trên diện rộng khiến netizen thưởng thức đều trầm trồ ngạc nhiên. Dự án phim cũng đánh dấu cho bước chuyển biến mạnh mẽ của cô về mặt hình ảnh, phong cách. Qua những thước phim mới, Vũ Thu Phương toát vẻ thời thượng, sexy nhưng cũng đầy sang trọng, cuốn hút như khẳng định cho visual quyền lực, mạnh mẽ của một siêu mẫu giàu kinh nghiệm kiêm mentor/ban giám khảo chứ đâu! Với tính cách của Vũ Thu Phương, cô không chọn bám riết hào quang quá khứ, mà thay vào đó lựa chọn thay đổi, biến hoá khôn lường, sẵn sàng thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau để làm mới, đa dạng hơn hình ảnh bản thân, đồng thời tạo được sự thú vị với công chúng.

Vũ Thu Phương đầu tư hẳn phim thời trang khoe hình ảnh lột xác ngoạn mục

Phong cách mới của Vũ Thu Phương đang được netizen đồng tình vì ngày càng nịnh mắt, dễ cảm hơn. Ngoài ra dân tình vẫn không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng thuộc hàng “đỉnh chóp”. Dù đã sinh hai tiểu công chúa và gần chạm ngưỡng 40 nhưng Vũ Thu Phương vẫn gây choáng với vòng eo 58 đáng ghen tị, cùng với đó là cơ bụng săn chắc “múi nào ra múi đó” hẳn hoi. Đây là kết quả của việc giữ gìn vóc dáng, luyện tập thể dục thường xuyên và xây dựng chế độ ăn hợp lý. Không ít ý kiến cho rằng hiếm có sao nữ nào “ở ẩn” 10 năm nhưng vẫn sở hữu body “khét lẹt” như Vũ Thu Phương hiện tại.

Vũ Thu Phương đầu tư hẳn phim thời trang khoe hình ảnh lột xác ngoạn mục

Cũng nhờ đường cong “nóng bỏng mắt”, vòng 2 siêu thon lộ rõ múi nên Vũ Thu Phương dễ dàng “cân” từ váy khoét eo hiểm hóc đến bodysuit sexy, mang đến hình ảnh vừa quyến rũ, vừa khoẻ khoắn. Trong bộ phim thời trang mới lên sóng, siêu mẫu khoe dáng đẹp “lịm tim” trong kiểu váy hai dây cut-out độc đáo có thêm chi tiết xẻ tà cao, tôn vòng 1 căng tràn và body chuẩn như tượng tạc. Vũ Thu Phương còn chứng minh dáng chuẩn khi diện bộ cánh khoét ngực sâu “2 trong 1” có thể mặc được theo kiểu váy dài xẻ tà thông thường, đến khi tháo rời chân váy thì sẽ hô biến thành bodysuit cực sexy. Cô cũng gây ấn tượng khi xuất hiện với bộ cánh lồng lộn màu hồng ombre càng làm tăng điểm duyên dáng, nổi bật.

Vũ Thu Phương đầu tư hẳn phim thời trang khoe hình ảnh lột xác ngoạn mục

Vũ Thu Phương đặc biệt chăm diện váy xẻ cao tít tắp đến hông nhằm phô triệt để đôi chân dài thon thả khiến chị em ao ước. Bên cạnh đó, cô cũng khéo léo trong việc lựa chọn kiểu tóc, layout makeup để làm nên thần thái sắc sảo, cá tính, cho thấy đẳng cấp của nữ siêu mẫu nổi danh. Chân dài chia sẻ cô rất háo hức khi giới thiệu bộ phim thời trang của mình và mong nhận được những ý kiến của khán giả về màn “lột xác” hình ảnh sau 10 năm. 

Vũ Thu Phương đầu tư hẳn phim thời trang khoe hình ảnh lột xác ngoạn mục

Giữa lịch trình dày đặc với vai trò giám khảo đến bận rộn công việc kinh doanh, nhưng Vũ Thu Phương vẫn chăm chút thực hiện bộ phim thời trang đầu tay quả thực là điều đáng khen ngợi. Nhiều người cho rằng con đường quay trở lại showbiz của Vũ Thu Phương đang vô cùng thênh thang, rộng mở. Cô liên tục hâm nóng tên tuổi trên nhiều phương diện khác nhau và thành công khi có nhiều hình ảnh viral trên mạng xã hội hơn trước. Vũ Thu Phương cho thấy khía cạnh “cute”, gần gũi khác của cô trong đời thường chứ không chỉ luôn gắn liền với “vibe” nữ giám khảo khó tính như nhiều người vẫn nghĩ.

Vũ Thu Phương đầu tư hẳn phim thời trang khoe hình ảnh lột xác ngoạn mục

Ngay từ những ngày đầu góp mặt tại vòng sơ khảo 2 cuộc thi lớn, Vũ Thu Phương đã khẳng định cô là một mentor quyền lực, một giám khảo giàu kinh nghiệm, sẵn sàng dẫn dắt các thí sinh và đưa ra những nhận xét, góp ý thẳng thắn, công tâm mang tính xây dựng. Đồng thời, siêu mẫu kiêm nữ doanh nhân tài ba còn tích cực đa dạng phong cách, cho thấy khả năng biến hoá ngoạn mục qua bộ phim thời trang vừa trình làng. Đây cũng là dự án nằm trong kế hoạch comeback hết sức bài bản của Vũ Thu Phương và team ekip chuyên nghiệp, giúp cô khẳng định hình ảnh mới mẻ, khác biệt hoàn toàn so với trước. Được biết trong thời gian tới, siêu mẫu sẽ còn tích cực phát triển trên nhiều nền tảng như Facebook, YouTube, TikTok, hứa hẹn đem đến bất ngờ cho khán giả và fan.

TH

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.
Liên kết hữu ích