SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học: Thông tin mới nhất

06:54, 17/04/2018
(SHTT) - Bộ GDĐT đã yêu cầu Sở GDĐT Hà Nội báo cáo cụ thể về nghi án thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học.

Thông tin trên báo Lao Động, Bộ GDĐT đã yêu cầu Sở GDĐT Hà Nội báo cáo cụ thể về nghi án thầy giáo N.Đ.L - giáo viên Trường Tiểu học xã An Thượng A (Hoài Đức) có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3 để có hướng xử lý.

dam-o-hoc-sinh2-15238648214441982128312 (1)

Trường Tiểu học An Thượng A, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Ngày 16/4, xác nhận với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Chí Lương - chủ tịch UBND xã An Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội cho biết xã đã nhận được thông báo từ Công an huyện về việc tạm giữ ông Nguyễn Đình L., giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, để điều tra.

Trước đó, ngày 13/4, công an xã nhận được đơn của phụ huynh học sinh tố cáo ông L. có hành vi dâm ô một số học sinh lớp 3 Trường tiểu học An Thượng A.

Theo đơn trình báo, khi đang giảng dạy tại lớp 3 trong trường, ông L. đã cho một số học sinh nữ ăn kẹo rồi dùng tay sờ vào vùng kín của các cháu. Sau khi các cháu về kể lại với bố mẹ, gia đình đã làm đơn trình báo công an.

Công an cùng chính quyền xã đã đưa các cháu đi khám sức khỏe đồng thời báo cáo, chuyển hồ sơ lên công an huyện thụ lý điều tra.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an TP.HCM, ngày 16/4, đứng bên ngoài cổng trường nhiều phụ huynh chờ đón con vẫn chưa hết xôn xao. Theo một số người dân, sự việc ồn ào trên xảy ra cách đây vài ngày sau khi một số phụ huynh học sinh làm đơn gửi Công an xã An Thượng về việc con gái của họ bị thầy L. có hành vi sờ vào ngực, vùng kín.

“Không rõ sự việc cụ thể thế nào nhưng khi nghe tin chúng tôi đều rất bất ngờ bởi thầy L. sinh sống ở xã, thầy đã có vợ và hai con trai đã khôn lớn. Bản thân thầy giáo này ở địa phương cũng không điều tiếng gì”, bà H. một người thân học sinh chia sẻ.

Không chỉ riêng bà H., một người dân khác cũng cho biết: “Nếu thầy giáo mà có hành vi sờ vùng kín học sinh thì không chấp nhận được, ảnh hưởng đến ngành giáo dục. Không những thế ảnh hưởng đến người thân, gia đình, nhất là vợ con thầy L., ở nhà cũng có vợ đẹp, con khôn nhưng không hiểu sao thầy lại làm như vậy”. 

Mai Trang (t/h)

 

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố không được thu tiền giữ chỗ của phụ huynh.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.