SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Vụ thảm sát bé gái 4 tuổi: Thấy nạn nhân còn sống, giật mình bỏ chạy

09:00, 17/03/2018
(SHTT) - Sau khi sát hại bé gái, sáng hôm sau Hưng quay trở lại khu vực gây án, nghe thấy tiếng khóc âm ỉ của T.A phát ra từ dưới giếng, kèm theo đó là tiếng kêu cứu yếu ớt khiến cho Hưng giật mình hoảng loạn, bỏ chạy.

 Theo thông tin trên Zing.vn, chiều 15/3, người thân, hàng xóm tổ chức lễ tang cho bé Trâm Anh (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước). Bé gái xấu số bị nghi phạm Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) hãm hiếp và ném xuống giếng nước nhiều ngày trước.

Ngôi nhà nhỏ của gia đình bé gái nằm bên đường đã được người dân dùng bạt nhựa căng tạm để che nắng. Hàng trăm người dân cũng có mặt tại đây để chia buồn cùng gia đình.

Anh Lê Thái Sơn (cha bé Trâm Anh) bộc bạch: "Tôi cứ nghĩ Hưng có quen biết với mình, hay tới nhà chơi nên mới để con gái đi với nó (Hưng). Ai ngờ! Đứa trẻ mới 4 tuổi, có tội tình gì”.

Anh Sơn nói rằng 2 năm trước, do cuộc sống nhiều biến động nên anh và vợ ly thân. Bé Trâm Anh sống với mẹ ở nhà bà ngoại.

“Hôm không liên lạc được với Hưng, cả gia đình tôi như ngồi trên đống lửa. Dù chưa tìm thấy con nhưng tôi vẫn hy vọng cháu sẽ bình an”, anh Sơn chia sẻ và cho biết thêm anh bị sốc sau khi biết tin con gái bị Hưng sát hại.

Liên quan đến vụ việc, sáng 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, ngụ xã Tiến Hưng, TX. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người”.

P1440791

 Người dân đến viếng đám tang bé gái 4 tuổi. Ảnh: Zing

Đất Việt đưa tin, theo lời khai ban đầu của Hưng, sau khi bế cháu bé lên xe nói rằng chở ra thăm mộ ông ngoại nhưng Hưng lại chở cháu bé đến rừng cao su cách nhà 15km. Tại đây, Hưng đã dở trò đồi bại với bé T.A. Sau đó, nghi phạm bế bé T.A vứt xuống giếng phi tang.

Đến sáng ngày 12/3, Hưng quay trở lại khu vực gây án, nghe thấy tiếng khóc âm ỉ của T.A phát ra từ dưới giếng, kèm theo đó là tiếng kêu cứu yếu ớt khiến cho Hưng giật mình hoảng loạn, bỏ chạy.

Ông Đàm Quang Duy - Phó Chủ tịch UBND xã nơi nghi phạm Nguyễn Văn Hưng cư trú cho biết, nghị phạm là thành phần "bất hảo" trên địa bàn khi gây ra nhiều vụ trộm cắp.

"Hưng chưa có gia đình nhưng lại cặp bồ với nhiều người. Thời ông ngoại bé T.A còn sống, Hưng thường xuyên đến nhà ăn nhậu nên giữa Hưng và gia đình T.A cũng khá thân thiết. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho nhiều cha mẹ khác..." - ông Duy chia sẻ.

Minh Châu (t/h)

Tin khác

Pháp luật 23 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 5 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.