SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Vụ tạt axit vợ cũ tại Hà Nội: Bất ngờ hành động của vợ sau khi tỉnh lại

14:00, 06/04/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc người chồng tạt axit vào vợ cũ, ngay sau khi tỉnh lại chị Huyền đã chia sẻ thông tin khiến nhiều người bất ngờ.
bong_1_VHEZ

Chị Huyền hiện đang được điều trị tại Viện bỏng quốc gia và đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: SaoStar 

Thời gian gần đây, câu chuyện chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (35 tuổi) tạt axit bỏng toàn thân trước mặt bố đẻ và con gái 8 tuổi đã khiến dư luận dậy sóng.

Theo thông tin từ bệnh viện cho biết, hiện, chị Huyền đã qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện.

Bà Bùi Thị N. (mẹ Thông) cho biết, ngay sau khi rời khỏi phòng cấp cứu để lên Khoa chữa bỏng người lớn chị Huyền đã nói được rất nhiều và gần như nhớ được toàn bộ sự việc. Chị Huyền cũng thường xuyên gọi điện về nhà để hỏi thăm tình hình và động viên cô con gái 8 tuổi.

Con dâu tôi liên tục hỏi thăm mọi người. Khi biết chồng bị công an bắt giữ, con dâu tôi nói ngay rằng con là nạn nhân nhưng con không muốn anh ấy bị đi tù và con muốn đề nghị pháp luật không truy tố anh ấy, con tha thứ cho anh ấy…”, bà N. chia sẻ với SaoStar.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 24/3, tại khu vực chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội), chị Đặng Thị Huyền bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (SN 1983, quê Thái Bình) tạt axit trọng thương trước mặt con gái và bố đẻ chị Huyền.

CQĐT Công an huyện Gia Lâm đã vào cuộc điều tra, đồng thời khởi tố vụ án hởi tố bị can bắt tạm giam Nguyễn Văn Thông để điều tra về tội Cố ý gây thương tích.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mạnh Trường (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…