SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Vụ tai nạn xe khách va chạm xe tải ở Thanh Hóa, nhiều người thương vong

16:21, 20/03/2017
(SHTT) - Vụ tai nạn xe khách va chạm xe tải xảy ra trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận Thanh Hóa vào khoảng 1h sáng ngày 20/3 đã để lại hậu quả nghiêm trọng, 1 người tử vong và 11 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu nhận được thì vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 51B - 170.93 đang chở hơn 30 hành khách và lưu thông theo hướng Hà Nội - Nghệ An trên đường mòn Hồ Chí Minh.

xe khach va cham xe tai o thanh hoa

Xe khách va chạm xe tải ở Thanh Hóa khiến nhiều người thương vong 

Tuy nhiên, khi đi đến Km 620+300 thuộc địa phận thôn Đồng Trinh, xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa thì chiếc xe khách này đã bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe tải mang biển kiểm soát 37C - 140.89 đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú tông trực diện giữa 2 xe đã khiến anh Nguyễn Danh Nam, sinh năm 1992, trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, tài xế xe tải tử vong ngay tại chỗ. Cùng với đó, 10 người trên xe khách cùng 1 phụ nữ khác ngồi xe tải đều bị thương. Những người này đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Như Xuân.

xe khach va cham xe tai o thanh hoa A

 

xe khach va cham xe tai o thanh hoa b

 Hiện trường vụ tai nạn xe khách va chạm xe tải

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận sự việc, công an huyện Như Xuân và Đội cảnh sát giao thông số 3 Công an tỉnh Thanh Hóa đã xuống hiện trường để tiến hành phong tỏa giao thông cũng như điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường là hình ảnh 2 đầu xe bị biến dạng hoàn toàn. Đặc biệt đầu xe tải đã bị bẹp rúm và anh Nam bị mắc kẹt trong ca bin. Vì vậy lực lượng chức năng đã phải dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để thưa thi thể nạn nhân xấu số ra ngoài. Vụ tai nạn đã khiến giao thông ách tắc cục bộ nhiều giờ.

PV

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 1 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.