SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vụ tai nạn ở Ô Chợ Dừa: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

06:42, 13/04/2018
(SHTT) - Được biết, thời điểm trước khi vụ tai nạn xảy ra giữa 2 phương tiện đã có một va chạm nhỏ trên phố Khâm Thiên. Ngay sau pha va chạm, người đàn ông đi xe máy đuổi kịp ô tô bán tải đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa và chặn đầu ô tô khi gặp đèn đỏ.
v11_hmgc

Lực lượng chức năng thu giữ chiếc xe ô tô gây tai nạn. Ảnh: VOV.VN

Ngày 12/4, trao đổi với VOV.VN lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, dựa vào thông tin sơ bộ ban đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu của vụ việc.

Theo đó, giữa 2 phương tiện đã có một va chạm nhỏ trên phố Khâm Thiên. Ngay sau pha va chạm, người đàn ông đi xe máy đuổi kịp ô tô bán tải đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa và chặn đầu ô tô khi gặp đèn đỏ.

Hai bên có lời qua tiếng lại, sau đó tài xế xe bán tải BKS 29C-81727 nhấn ga kéo theo cả người và xe máy trên đường.

“Thời điểm đó, xe máy lao lên thì bị ô tô bán tải tạt sang rồi cuốn vào gầm. Tiếp theo đó người tài xế xe bán tải BKS 29C-817.27 nhấn ga kéo theo cả người và xe máy trên đường", vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho biết thêm.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho hay, hiện nạn nhân đi xe máy đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng đa chấn thương nặng có khả năng phải chuyển lên bệnh viện Việt Đức. 

Do bị một số người dân đánh sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy lái xe ô tô đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 22h30 ngày 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô mang BKS 29C-81727 và một xe máy mang BKS: 14P4 – 7473.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc ô tô chạy từ hướng ngã 6 Ô Chợ Dừa rẽ về đường Hoàng Cầu với tốc độ cao nên đã xảy ra va chạm với xe máy, tuy nhiên lái xe không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy, kéo theo cả nạn nhân và xe máy dưới gầm hàng trăm mét.

Đến khu vực đường Hoàng Cầu, nam thanh niên cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm chiếc ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng bị trọng thương, nhiều máu chảy ra từ chân, tay và đầu. Tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy.

Nhiều người đã dùng xe máy đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, người tài xế ô tô mới bị người dân tóm gọn.

Nhận được tin báo, công an phường sở tại đã có mặt tại hiện trường. Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) cho biết, chiếc ô tô dừng lại tại địa bàn phường này. Tài xế sau đó đã phải đi cấp cứu do người dân bức xúc lao vào hành hung.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Minh Ngọc (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin tại buổi Họp báo, thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm các tháng tiếp theo, ông Nguyễn Công Anh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội cho biết, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đang được tiếp tục được nghiên cứu và hoàn thiện.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế -xã hội Quý I năm 2024 được UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 28/3 vừa qua, trong quý đầu năm, Thủ đô đã ghi nhận nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về 24 thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần chú ý để tránh mất tiền oan.