SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vụ rơi thanh sắt trúng ô tô, 1 người tử vong: Nhóm công nhân khai gì?

12:26, 28/01/2018
(SHTT) - Theo các công nhân cho biết, khi đang thi công ngôi nhà 3 tầng, nhóm này dùng thanh sắt chữ U dài 5,6m để làm xà gồ dựng cốt pha thì bất ngờ cột chống bị gãy, khiến thanh sắt rơi xuống trúng taxi.

 Liên quan đến vụ rơi thanh sắt thủng nóc ô tô taxi khi đang chở đôi vợ chồng đưa con đi khám bệnh lưu thông trên đường Trần Phú giao với Hải Thượng Lãn Ông, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình,mới đây, tao đổi với báo chí, đại tá Tống Mạnh Hùng, Trưởng Công an TP Ninh Bình cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bước đầu, qua làm việc với cơ quan điều tra, nhóm công nhân tại công trình xây dựng nơi xảy ra tai nạn trên khai nhận, khi đang thi công ngôi nhà 3 tầng nhóm công nhân này đã dùng thanh sắt chữ U dài 5,6m để làm xà gồ để dựng cốt pha đổ bê tông phần mái. Trong khi thi công, bất ngờ cột chống bị gãy khiến thanh sắt rơi xuống đâm thủng taxi. Hậu quả khiến anh Nguyễn Văn Bắc (sinh năm 1979, ở xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) ngồi trong xe tử vong.

nhom-cong-nhan-khai-gi-khi-de-roi-thanh-sat-chung-o-to

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn 

“Đây là tai nạn rủi ro, không may. Trước mắt, đơn vị để xảy ra sự việc đã hỗ trợ gia đình bị nạn 30 triệu đồng để lo mai tang” - Đại tá Hùng thông tin thêm.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 24/01, chiếc xe taxi mang BKS Ninh Bình lưu thông trên đường Trần Phú, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Khi xe chạy đến ngã tư giao với đường Hải Thượng Lãn Ông, chiếc xe đang rẽ chuyển hướng thì bất ngờ bị một thanh sắt dài từ tòa nhà 3 tầng đang thi công rơi trúng, xuyên thủng nóc xe trúng vào người đàn ông đang ngồi cùng vợ con khiến nạn nhân tử vong sau đó.

 Nhận được tin báo, Công an thành phố Ninh Bình nhanh chóng có mặt, phân làn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình điều tra làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...