SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 02/06/2023

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Vụ rau sạch dỏm 'biến hình' vào siêu thị WinMart: Masan nói gì?

16:42, 20/09/2022
(SHTT) - Thông tin về sự việc “rau sạch dỏm "biến hình" vào siêu thị WinMart” hiện vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Trong những diễn biến mới nhất, phía Masan đã có động thái lên tiếng đầu tiên.

Như báo chí đưa tin, về Công ty TNHH nông sản Trình Nhi (còn gọi là Trình Nhi Foods, TNFoods), có nhà máy tại lô F2, Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã bán rau sạch rởm 'biến hình' vào Winmart, Tiki ngon. Đặc biệt, trên tem của đơn vị này còn có logo biểu thị rau củ đạt chuẩn VietGAP (thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành).

Trả lời Báo Tuổi trẻ về sự việc, WinCommerce (thuộc Tập đoàn Masan, đơn vị sở hữu chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) xác nhận nhà cung cấp Trình Nhi có cung ứng rau cho WCM.

12

 

WinCommerce cũng cho biết đã ngừng nhập và rút toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp Trình Nhi khỏi quầy kệ và yêu cầu nhà cung cấp Trình Nhi giải trình vi phạm cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm theo hợp đồng cung cấp hàng hóa đã ký kết với WinCommerce.

Về những giải pháp ngăn chặn vấn nạn rau thường đội lốt rau sạch, đại diện Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cũng cho biết, họ không bình luận về vụ việc trên và khẳng định, hệ thống siêu thị của Central Retail gồm BigC, GO!, Tops Market… không bán hàng rau quả của nhà cung cấp Trình Nhi và chia sẻ thêm kinh nghiệm, qui trình quản lý.

Theo tìm hiểu, WinCommerce thuộc Tập đoàn Masan (MSN), đơn vị sở hữu chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ đang nắm trong tay mạng lưới hơn 3.000 siêu thị WinMart và WinMart+.

Trong năm 2022, WinCommerce đã tái cấu trúc thành công toàn bộ chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ và hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4.

Để hiện thực hoá mục tiêu mở rộng các điểm bán lẻ, trong năm nay WinCommerce sẽ mở mới hơn 700 cửa hàng WinMart+ và hơn 20 siêu thị, đại siêu thị WinMart.

PV

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Xu hướng dịch chuyển của các khu đô thị những năm vừa qua đã thúc đẩy diện mạo đô thị vùng đất phía Tây Hà Nội thay đổi chóng mặt, cơ sở hạ tầng được xây dựng, phát triển đồng bộ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhằm gia tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ cho khách hàng, bên cạnh việc đưa ra nhiều tính năng, ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ thanh toán quốc tế, nhiều ngân hàng đã bắt đầu quan tâm hơn tới tính cá nhân hóa sản phẩm thẻ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2023, Tập đoàn Everland tập trung nguồn lực đẩy mạnh đầu tư các dự án trọng điểm trong lĩnh vực bất động sản và du lịch, dịch vụ, khẳng định thương hiệu “Nhà phát triển bất động sản bền vững” và tiên phong xây dựng Hệ sinh thái du lịch thông minh “All-in-one”.
Kinh tế 1 ngày trước
Để thu hút khách hàng mua sản phẩm, thương hiệu ghế massage ASAMA tung ra hàng loạt chương quảng cáo, giảm giá sản phẩm lên đến 50%. Tuy nhiên, đây chỉ là chương trình marketing do ASAMA đưa ra để thu hút khách hàng.
Kinh tế 1 ngày trước
Được sự hỗ trợ của TP Thuận An tổ chức lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” để quảng bá thương hiệu, nhiều nhà vườn phấn khởi tin tưởng cây trái Lái Thiêu sẽ vươn tầm, xuất khẩu ra nước ngoài.