SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Vụ phát hiện hài cốt dưới bể phốt: Nghi án giết người vứt xác phi tang?

10:10, 24/03/2017
(SHTT) - Theo đó, bộ hài cốt bước đầu xác định là nữ giới, cao 1,55 m, khoảng 30 tuổi và người này đã chết khoảng 3 – 7 năm trước.
nhan-dinh-ban-dau-ve-bo-hai-cot-trong-be-phot_232249222

Khu bể phốt nơi phát hiện bộ hài cốt người đã chết nhiều năm. Ảnh: NLĐ 

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào chiều ngày 19/3, khi đang thực hiện việc hút bể phốt, gia đình anh Nguyễn Văn Cường (thị trấn Chuối, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đã hoảng sợ khi phát hiện một bộ hài cốt.

Theo anh Cường, chiều 19/3, gia đình anh thuê thợ về xây cất căn nhà mới ở thôn Nam Tiến. Khi đang hút bể phốt phía cuối mảnh đất, anh Cường và nhóm thợ bàng hoàng phát hiện hộp sọ người phía dưới. Tiếp tục đào bới anh tìm thấy nhiều mảnh xương cốt rời rạc.

Ngay sau đó gia đình đã báo cho cơ quan chức năng, để tiến hành làm thủ tục pháp lý, cùng với đó là chôn cất bộ hài cốt tại nghĩa trang địa phương.

Các cơ quan chức năng nhận định, bước đầu xác định bộ hài cốt trên là nữ giới, cao khoảng 1,55m, tuổi 30, và người này đã chết cách đây từ 3 - 7 năm.

Điều đặt ra nghi vấn, cùng với bộ hài cốt, bên dưới bể có 6 đến 7 viên gạch vồ (loại gạch đúc bằng xỉ than), tiếp đó là sọt đựng hoa quả màu đen và bộ xương. Cơ quan chức năng nghi đây có thể là một vụ án mạng rồi vứt xác phi tang.

Tại hiện trường  còn phát hiện 1 áo phông màu trắng, cọc tay cổ bẻ màu trắng, sọc ngang màu đen, ngực áo có viền màu đen, khuy giả, cúc giả, 01 áo nịt ngước dài 21cm, rộng 9cm, áo màu trắng quần âu nữ màu đen dài 85cm,01 quần lót màu trắng, 02 tất chân màu đen.

Anh Cường cho hay, mảnh đất nơi phát hiện thi thể (rộng 4,5m, dài 20m) được bố vợ là ông Nguyễn Văn Thi cho vợ chồng anh nhiều năm trước.

Hiện tại các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

PV (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.