SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Vụ nữ sinh tự tử sau clip hôn bạn trai bị phát tán: Bất ngờ "cuộc gọi cuối"

16:00, 14/03/2018
(SHTT) - Bố nạn nhân tự tử sau khi clip hôn bạn trai bị phát tán chia sẻ, clip về Lan được đăng tải trên mạng nhưng vợ chồng ông cũng không biết do không xem mạng bao giờ, chỉ có người chị gái của Lan xem và có nhắc khéo em về việc này.

Liên quan đến những thông tin vụ nữ sinh tự tử sau clip hôn bạn trai, ngày 13/3, trao đổi với báo Đất Việt, ông Hồ Hữu Tân (ngụ xóm Nam Tiến, xã An Hòa, huyện quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho rằng, trước ngày sự việc xảy ra, em Hồ Thị L. (lớp 11, trường THPT Nguyễn Đức Mậu, con gái ông Tân) không có biểu hiện gì bất thường.

"Sau khi có clip đó, bạn bè L. cũng đã bàn tán nhưng chỉ đến khi trang tin điện tử Songlamplus.vn đăng tải lại, L. mới không chịu được sức ép của dư luận. Tôi nghĩ vì vậy nên cháu mới có suy nghĩ dại dột như vậy", ông Tân nói.

Theo ông Tân, clip về Lan được đăng tải trên mạng nhưng vợ chồng ông cũng không biết do không xem mạng bao giờ, chỉ có người chị gái của L. xem và có nhắc khéo em về việc này.

noi dau

Nhiều người đến chia sẻ nỗi đau với gia đình. Ảnh: Zing.vn

"Chị gái L. gọi điện về nhắc L. chơi bời cho khéo không bố mẹ lại mắng. Tôi thấy chị L. nhắc nhở bình thường chứ không có gì là nặng nề bởi biết tính L. rồi. Khi đó Lan cũng đáp lại chị một câu "chuyện này em biết rồi". Tuy nhiên, từ khi chị gái L. gọi điện đến lúc sự việc xảy ra rất gần nhau", ông Tân cho biết thêm.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều tối 12/3, ông Nguyễn Bá Hảo - phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Nghệ An, cho biết đã chỉ đạo kiểm tra, xác minh trang thông tin điện tử songlamplus.vn đăng tải đoạn video clip nữ sinh ở huyện Quỳnh Lưu hôn bạn trai trong lớp.

"Nếu trang songlamplus.vn đăng lại nội dung của một tờ báo nào đó thì lại khác, còn nếu họ tự đăng nội dung lấy từ Facebook cá nhân của ai đó thì là sai, bởi họ không có chức năng đó", ông Hảo nói.

Trước đó, trên trang thông tin điện tử songlamplus.vn đăng tải đoạn video với nội dung "Học sinh cấp 3 Nghệ An bình thản hôn nhau trong lớp". Sau đó, đường link video này được một trang Facebook có hơn 1,2 triệu lượt người theo dõi tiếp tục chia sẻ lại.

Được biết, sau khi em L. tự vẫn, toàn bộ video clip và các nội dung liên quan đến vụ việc đã bị xóa khỏi trang songlamplus.vn.

Như đã đưa tin, sáng ngày 11/3, gia đình nữ sinh L. phát hiện thi thể Lan ở ao nước gần nhà sau một đêm mất tích. Trước lúc tự vẫn, Lan để lại bức thư cho gia đình với nội dung "con xin lỗi bố mẹ".

Theo thông tin ban đầu, tối 10/3, gia đình không thấy em H.T.L trú xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu về nhà nên gọi điện cho người thân, bạn bè để hỏi nhưng không ai biết em L. đi đâu.

Đến sáng 11/3, khi một số người đi qua ao làng thì phát hiện thi thể em L. Sau khi nhận được thông tin, Ban công an xã An Hòa đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Lưu.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, em L. không có biểu hiện bất thường. Thời điểm phát hiện thi thể em L. trên bờ còn có đôi dép, chiếc điện thoại và một bức thư do nạn nhân viết để lại cho gia đình.

Mai Linh (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 3 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…