SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vụ nhân viên hàng không xé vé của khách bay: Lãnh đạo VietJet Air nói gì?

14:57, 10/11/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc nhân viên hãng hàng không xé vé của khách. Lãnh đạo VietJet Air cho biết đã họp và kỷ luật nhân viên này.

 Lãnh đạo VietJet Air lên tiếng vụ nhân viên xé vé hành khách

Trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền clip ghi lại hình ảnh nam hành khách đi trên chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh này giơ vé lên và nói: “Tôi đây”. Nhưng nhân viên cho rằng đã trễ giờ và bị huỷ vé, nam hành khách và nhân viên Vietjet đã tranh cãi ở quầy, sau đó nữ nhân viên xé vé của anh này.

Theo đại diện Vietjet, ngày 5/11 chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP HCM có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên, đến 17h41, nam hành khách Lưu Minh H., (ở TP HCM) mới có mặt tại cửa ra máy bay.

Nhan vien xe ve may bay

Vụ nhân viên xé vé hành khách máy bay: Lãnh đạo VietJet Air nói gì?

Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục nên nhân viên sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Tuy nhiên, "tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Ngay sau đó Hãng hàng không Vietjet đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên", đại diện Vietjet cho biết.

Qua sự việc trên, Vietjet Air cũng lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 13 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).